Cảm xúc tháng 2 !

05/02/2018 | 10:46 GMT+7

Long trọng, đầm ấm, trang nghiêm là những ấn tượng đọng lại tại Lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2018) và 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 (lễ kỷ niệm) do Hậu Giang tổ chức. Phóng viên Báo Hậu Giang chia sẻ những ấn tượng đó đến độc giả qua một số hình ảnh sau:

Diễn văn ôn lại truyền thống tại lễ kỷ niệm, ông Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh: “Chỉ có Đảng ta là Đảng duy nhất có khả năng lãnh đạo cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác”.

Một số đại biểu dù tuổi cao, sức yếu vẫn đến dự lễ kỷ niệm.

Nhiều đại biểu đến dự lễ kỷ niệm khá sớm với vẻ mặt rạng ngời. Đây là dịp để những người từng là đồng chí, đồng đội được gặp gỡ, chia sẻ về quá khứ và hiện tại.

Ông Lữ Văn Hùng (bìa phải), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, trao Huy hiệu Đảng (50 năm, 55 năm) cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng và trân trọng sự đóng góp của họ đối với sự phát triển của tỉnh thời gian qua.

Những người thuộc thế hệ kế thừa như Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh (bìa phải) luôn trân trọng, biết ơn sự đóng góp, cống hiến của các bậc tiền bối.

Nhiều đại biểu rất ấn tượng với triển lãm ảnh tại lễ kỷ niệm, bởi nhìn ảnh giúp họ nhớ về một thời hào hùng, vẻ vang của Đảng, quân và dân ta trong hai cuộc chiến chống giặc ngoại xâm.

Nhiều đại biểu đã xúc động khi nghe các nhân chứng sống kể về tinh thần yêu nước, sự dũng cảm, gan dạ, mưu trí của chiến sĩ cách mạng trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.

TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>