Hậu Giang hân hoan chào Xuân Mậu Tuất 2018

16/02/2018 | 05:52 GMT+7

Với chủ đề “Xuân hội tụ và phát triển bền vững”, chương trình Lễ hội giao thừa mừng Đảng - mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018 vừa được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh, huyện Long Mỹ phối hợp thực hiện được truyền hình trực tiếp với hai điểm cầu thành phố Vị Thanh và huyện Long Mỹ đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng người dân trước thời khắc giao thừa. Phóng viên Báo Hậu Giang ghi lại những khoảnh khắc của chương trình chào đón năm mới.

Tại điểm cầu thành phố Vị Thanh, ông Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đã đọc thư chúc tết và đánh trống khai hội ngày xuân.

Đông đảo người dân dự và xem chương trình tại điểm hai điểm cầu (Ảnh: Người dân xem chương trình tại điểm cầu huyện Long Mỹ).

Chương trình văn nghệ đặc sắc với nhiều tiết mục hay ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mùa xuân, vùng đất và con người Hậu Giang. Qua chương trình cũng đã thông tin đến người dân thành tựu phát triển kinh tế - xã hội năm 2017 của tỉnh.

Một tiết mục của chương trình nghệ thuật được biểu diễn trên sân khấu nước mang một nét rất riêng, đẹp và lạ mắt, cuốn hút người xem.

Đi bằng võ lãi là đặc trưng của người dân vùng sông nước ở huyện Long Mỹ.

Người dân rất phấn khởi xem bắn pháo hoa nghệ thuật (Ảnh: tại điểm cầu thành phố Vị Thanh).

HỒNG DIỄM –HỒNG NHUNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>