Nâng niu, trân trọng từng phần quà gửi đến cán bộ, chiến sĩ nhà giàn

26/01/2018 | 09:32 GMT+7

Những phần quà từ đất liền chuyển đến các nhà giàn mang đậm dư vị Tết cổ truyền của dân tộc. Ngoài những cành mai khoe sắc thắm, còn có bánh mứt, rau cải, thịt, các loại giá thể trồng hoa lan… Từng phần quà đều được gói ghém cẩn thận để chuyển đến các cán bộ, chiến sĩ nhà giàn sao cho nguyên vẹn nhất, dù thời điểm này tại các khu vực quanh nhà giàn gió và sóng khá lớn. Đến thời điểm này, Đoàn công tác số 2 của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã đến được 3 nhà giàn là DK1/11; DK1/12 và DK1/14.

Phóng viên Báo Hậu Giang đi theo Đoàn đã ghi nhận hình ảnh về những phần quà đất liền chuyển đến nhà giàn.

Vài ngày trước, các cơ quan, đơn vị… đã cử người đến tận tàu ra nhà giàn gửi những phần quà nghĩa tình từ đất liền.

Những phần quà tuy quen thuộc và dễ kiếm với đất liền, nhưng đều là những nhu yếu phẩm cần thiết, quý giá với cán bộ, chiến sĩ ở nhà giàn.

Thư chúc tết của Chủ tịch nước, của các đơn vị được gói lại để gửi cho cán bộ, chiến sĩ.

Những phần quà này được Chủ tịch nước, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Vùng 2, cùng các địa phương... gửi đến các cán bộ, chiến sĩ nhà giàn.

Do điều kiện thời tiết không thuận lợi, nên dù đã đến 3 nhà giàn ở cụm Tư Chính là: DK1/11; DK1/12 và DK1/14… nhưng Đoàn công tác số 2 của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân chỉ chúc tết được qua loa phóng thanh và gửi quà qua dây.

Mỗi phần quà đều được gói ghém cẩn thận và bao bọc tốt để đảm bảo dù mưa to, gió lớn, chất lượng quà cũng không bị ảnh hưởng.

MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>