Nhớ ơn Người !

19/05/2017 | 16:23 GMT+7

Nhân kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017), tại Đền thờ Bác Hồ, ở xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ dâng hoa viếng Bác.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Trần Công Chánh chia sẻ: “Thực hiện lời Bác hằng mong muốn “Ai cũng có cơm ăn, áo mặc, ai cũng được học hành”, Đảng bộ và nhân dân Hậu Giang vẫn kế thừa, phát huy truyền thống yêu nước, tự lực, tự cường, tinh thần đoàn kết, từ một tỉnh có rất nhiều khó khăn, điểm xuất phát thấp so với các tỉnh trong vùng, Hậu Giang đã nỗ lực phấn đấu, vươn lên và đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực”.

Đại biểu dành 1 phút mặc niệm nhớ đến công ơn của vị Cha già kính yêu của dân tộc !

Những vòng hoa tươi thắm là lòng biết ơn, tình cảm thiêng liêng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hậu Giang dành cho Người.

Những hàng dài cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh viếng Bác. Hình ảnh đó vốn đã trở nên quen thuộc vào mỗi dịp sinh nhật Bác suốt nhiều năm qua.

Mừng sinh nhật lần thứ 127 của Người, tỉnh đã khởi công công trình bảo quản, tu bổ, phục hồi di tích Đền thờ Bác Hồ ở xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ. Bí thư Tỉnh ủy Trần Công Chánh nhấn mạnh: “Công trình này thể hiện tấm lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hậu Giang tri ơn công lao của Bác”.

Tại Lễ dâng hoa viếng Bác Hồ, Tỉnh ủy đã tổ chức trao 86 huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng.

TRƯỜNG SƠN thực hiện

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>