Sẵn sàng cho ngày bầu cử

18/05/2018 | 10:06 GMT+7

Ngày 20-5 tới đây sẽ diễn ra cuộc bầu cử trưởng ấp, khu vực, chỉ định phó trưởng ấp, khu vực nhiệm kỳ 2018-2023; bầu thành viên ban thanh tra nhân dân cấp xã nhiệm kỳ 2018-2020. Hiện các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh đang nỗ lực thực hiện các bước chuẩn bị cuối cùng, quyết tâm tổ chức tốt công tác bầu cử.

Phóng viên Báo Hậu Giang gửi đến bạn đọc không khí khẩn trương chuẩn bị công tác bầu cử ở một số địa phương trong tỉnh qua một số hình ảnh sau:

Công tác trang trí tại điểm bầu cử được Tổ bầu cử ở khu vực 2, phường V, thành phố Vị Thanh, thực hiện khẩn trương.

Những ngày này, ông Nguyễn Văn Luông (bìa trái), Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng ấp 7, xã Vị Trung, huyện Vị Thủy, tích cực tuyên truyền về công tác bầu cử trong Nhân dân.

Công tác tuyên truyền là nhiệm vụ hàng đầu được các địa phương trong tỉnh tập trung thực hiện. Trong ảnh: Thị trấn Nàng Mau, huyện Vị Thủy, xây dựng các băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền trước cổng trụ sở.

Cử tri ấp 11, xã Vị Thắng, huyện Vị Thủy, đọc kỹ tiểu sử của các ứng cử viên để lựa chọn người có đủ đức, đủ tài bầu vào chức danh trưởng ấp nhiệm kỳ 2018-2023.

Tuyên truyền bằng loa di động là hình thức được nhiều địa phương lựa chọn trong công tác bầu cử lần này. Trong ảnh: Cán bộ thị trấn Bảy Ngàn, huyện Châu Thành A phát loa tuyên truyền ở các khu dân cư.

Ngành chức năng của tỉnh đã và đang tích cực đi kiểm tra công tác bầu cử ở các huyện, thị, thành để hướng dẫn, hỗ trợ các địa phương thực hiện tốt các bước chuẩn bị. Trong ảnh: Thực hiện kiểm tra ở huyện Châu Thành.

Trước đó, tỉnh đã hướng dẫn cụ thể về quy trình, các bước chuẩn bị cho công tác bầu cử, nhất là xây dựng bản mẫu hướng dẫn sơ đồ phòng bỏ phiếu để thực hiện thống nhất trên toàn tỉnh.

TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>