Thành phố Vị Thanh: Tăng tốc thực hiện các công trình chào mừng

10/12/2018 | 08:17 GMT+7

Hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập tỉnh Hậu Giang (1/1/2004 - 1/1/2019), thành phố Vị Thanh thực hiện nâng cấp, sửa chữa và chỉnh trang tạo mỹ quan cho đô thị, cũng như an toàn tại các điểm diễn ra sự kiện của tỉnh trên địa bàn thành phố. Địa phương cho biết theo danh mục có 14 công trình sẽ hoàn thiện trước ngày 15-12-2018, tổng kinh phí khoảng 13 tỉ đồng. Sau đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận được.

Trên các tuyến đường thành phố, hệ thống đèn hoa được sửa chữa, tiến độ thực hiện trên 70%. Ngoài ra, địa phương cũng cho lắp đặt lại các biển báo đường giao thông, duy tu sửa chữa các tuyến đường nội ô thành phố; giặm vá, sửa chữa các dốc cầu, đường trên địa bàn; các điểm sụp lún trên bờ kè Xà No đã được khắc phục, sửa chữa… Tất cả công trình, phần việc đang được gấp rút thực hiện đúng theo kế hoạch.

Những khu vực nền xuống cấp bên trong khuôn viên của công viên được chỉnh sửa. Theo Phòng Quản lý đô thị thành phố Vị Thanh, đến sáng ngày 4-12, công trình cải tạo cây xanh Công viên Chiến Thắng đã đạt khoảng 80% tiến độ.

Thảm cỏ phủ xanh gần khu vực tượng đài.

Nằm trong danh mục các công trình chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập tỉnh Hậu Giang, quang cảnh Công viên Chiến Thắng đã được chỉnh trang, tạo điểm nhấn.

Cây kiểng khô, héo, được thay thế, tạo không gian xanh.

NGUYỄN HẰNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>