Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương thăm và làm việc tại Hà Lan

04/10/2018 | 08:47 GMT+7

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do ông Võ Văn Phuông, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Hà Lan để tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm về chính sách thông tin truyền thông.

Tại cuộc làm việc với Ủy ban Truyền thông Hà Lan, đoàn đã được nghe Chủ tịch Ủy ban Madeleine de Cock Buning giới thiệu về cơ cấu, tổ chức bộ máy của cơ quan này và các vấn đề liên quan đến pháp luật, tình hình hoạt động của thị trường truyền thông Hà Lan.

Hai bên đã chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý, giám sát hoạt động thị trường truyền thông trong bối cảnh ngành công nghệ thông tin ngày càng phát triển, qua đó hình thành những phương tiện, hình thức thông tin, truyền thông mới, đa dạng.

Cùng ngày, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương đã có cuộc làm việc tại Đại sứ quán Việt Nam tại La Haye với sự tham dự của đại diện Hội Người Việt Nam tại La Haye và đại diện lưu học sinh, sinh viên Việt Nam tại Hà Lan để tìm hiểu tình hình và tâm tư, nguyện vọng của cộng đồng người Việt Nam tại Hà Lan.

Hiện cộng đồng người Việt Nam tại Hà Lan có khoảng 20.000 người và trong nhiều năm qua đã hội nhập ổn định, thành công vào xã hội Hà Lan.

Các thế hệ người Việt tại Hà Lan đã phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, sống hòa đồng, tôn trọng pháp luật sở tại, tích cực tham gia các hoạt động hướng về quê hương, đất nước.

Cộng đồng người Việt Nam và các lưu học sinh, sinh viên Việt Nam tại Hà Lan ngày càng phát huy vai trò cầu nối góp phần tăng cường sự hiểu biết, tình hữu nghị và hợp tác giữa hai nước.

Theo VIETNAM+

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>