Mỹ phát hiện cặp vợ chồng cầm tù, tra tấn 13 trẻ em

17/01/2018 | 17:02 GMT+7

Ngày 15-1, giới chức bang California (Mỹ) cho biết đã bắt giữ cặp vợ chồng tình nghi tra tấn trẻ em khi họ phát hiện trong nhà của cặp đôi này có nhiều trẻ em bị suy dinh dưỡng, trong đó có cả những trẻ bị cùm xích chân tay.

David Allen Turpin và Louise Anna Turpin đã bị bắt với cáo buộc tra tấn và gây nguy hiểm cho trẻ em. Ảnh: REUTERS

Hai nghi phạm sẽ ra tòa vào ngày 18-1. Hiện cặp đôi phải đối mặt với cáo buộc tra tấn và xâm hại trẻ nhỏ và phải trả số tiền bảo lãnh lên tới 9 triệu USD nếu muốn tại ngoại.

Cảnh sát hạt Riverside cho biết 13 nạn nhân được giải cứu, có độ tuổi từ 2 tới 29 đã bị giam giữ trong ngôi nhà tại Perris, cách Los Angeles, bang California 113 km về hướng Đông. Họ được phát hiện sau khi cô con gái 17 tuổi trốn thoát và gọi điện cầu cứu.

Sau khi tiến hành điều tra, giới chức còn phát hiện một số nạn nhân thậm chí bị cùm xích vào những chiếc giường trong bóng tối với điều kiện vệ sinh tệ hại. Tuy nhiên, cặp cha mẹ David Allen Turpin, 57 tuổi và Louise Anna Turpin, 49 tuổi đã không thể đưa ra lời giải thích phù hợp nào cho hành vi nhốt các nạn nhân trong tình trạng này.

Giới chức đã rất “choáng váng" khi nhận thấy 7 nạn nhân trong số này đã trưởng thành tức là trong độ tuổi từ 18 đến 29. Các nạn nhân đều trong tình trạng suy dinh dưỡng, kém vệ sinh và bị bỏ đói.

David Allen Turpin và Louise Anna Turpin đã bị bắt với cáo buộc tra tấn và gây nguy hiểm cho trẻ em.

Theo KHÁNH HƯNG/sggp.org.vn

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>