188 tác phẩm được chọn vào vòng triển lãm liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực

29/07/2019 | 05:00 GMT+7

Hậu Giang có 7 tác phẩm được chọn

(HG) - Thông tin từ Ban tổ chức Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực ĐBSCL lần thứ 34, năm 2019 tại Hậu Giang, qua vòng chấm sơ tuyển bằng hình thức chấm online, Ban Giám khảo đã chọn 188 tác phẩm xuất sắc nhất để triển lãm, gồm 89 tác phẩm ảnh màu, 89 tác phẩm ảnh đơn sắc và 10 tác phẩm Cuộc thi Ảnh đẹp Hậu Giang. Liên hoan năm nay do Hậu Giang đăng cai tổ chức, sẽ triển lãm, trao giải cho tác phẩm xuất sắc vào trung tuần tháng 8.

Với số lượng 22 tác phẩm được chọn, Trà Vinh dẫn đầu danh sách có nhiều tác phẩm triển lãm. Kế đến là Cà Mau với 21 tác phẩm và Tiền Giang với 20 tác phẩm. Ban giám khảo sẽ tiếp tục chấm trực tiếp 188 tác phẩm được chọn triển lãm, để tìm ra những tác phẩm xuất sắc nhất để trao: 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 6 huy chương đồng và 4 giải khuyến khích ở hai bộ ảnh màu và đen trắng; 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho Cuộc thi “Ảnh đẹp Hậu Giang”.

- Hậu Giang đã có 7 tác phẩm được chọn, trong đó có 4 ảnh màu và 3 ảnh đơn sắc: “Con rồng Hậu Giang”, “Mùa khóm bội thu”, “Nhịp điệu trên đồng” và “Chợ trên sông” của Lý Anh Lam; “Văn hóa miền sông nước” của Trần Quốc Khánh; “Ngây thơ”, “Mặt trời của mẹ” của Trần Thủ An. Đây là sự nỗ lực và cũng là năm Hậu Giang có nhiều tác phẩm được chọn vào vòng triển lãm.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích