Bước đệm của ca sĩ trẻ Vương Chí Bảo…

30/09/2020 | 08:37 GMT+7

Khởi đầu từ Giọng hát Việt, Vương Chí Bảo với ngoại hình chỉn chu cùng giọng hát hay, lạ đã làm nên sự nghiệp ca hát của mình.

Ở cuộc thi này, Vương Chí Bảo được cả 4 huấn luyện viên của chương trình dành tặng những lời khen rất đáng giá. Về đội của ca sĩ Tuấn Ngọc và anh đã cải thiện giọng hát, kỹ năng trình diễn sân khấu hàng ngày để ngày càng hoàn thiện hơn trong mắt khán giả. Sự tiến bộ hàng ngày của gương mặt trẻ này đã giúp anh có được tình cảm của khán giả theo dõi cuộc thi này. Sự kỳ vọng của mọi người dành cho anh cũng lớn dần, khi anh từng bước thể hiện sự đa dạng trong thể hiện các dòng nhạc. Không chỉ vậy, người xem còn cảm nhận ở anh một tiềm lực dồi dào, niềm đam mê âm nhạc tuôn chảy…

Sinh ra trong gia đình có nhiều người yêu thích nghệ thuật nhưng Vương Chí Bảo đã vấp phải trở lực khi anh theo con đường ca hát. Đến khi anh có sự nghiệp vững chắc theo ý của gia đình, anh mới được ủng hộ. Cuộc thi là thử thách đầu tiên với Vương Chí Bảo. Đây cũng là nơi anh trải lòng với âm nhạc, với niềm đam mê dồn nén bấy lâu. Từ đó, anh đã đến với cuộc thi bằng tất cả sự quyết tâm và nhiệt huyết, dồn sức vào thể hiện sao cho cảm xúc nhất, hoàn thiện nhất có thể từng bài hát. Chất giọng của anh không chỉ hát những bài hát Việt, anh còn thể hiện nhiều ca khúc nổi tiếng thế giới rất hay. Đó cũng chính là dấu ấn riêng của Vương Chí Bảo tại sân chơi này.

Vượt qua nhiều khó khăn để đến với âm nhạc và đã tạo được thiện cảm của khán giả khi lần đầu xuất hiện trong một sân chơi dành cho những giọng hát trẻ tìm nơi làm bệ phóng cho sự nghiệp ca hát của mình, đó là thành công của Vương Chí Bảo. Sau cuộc thi, có lẽ anh cần một khoảng lặng để nhìn lại tất cả, chọn cho mình một hướng đi thích hợp. Vì thế, khán giả ít thấy sự xuất hiện của anh cũng như một sản phẩm âm nhạc nào.

Mới đây, Vương Chí Bảo tung bộ ảnh đầy khá tính, nhưng ngầm báo với khán giả rằng anh đã sẵn sàng. Chia sẻ trên báo giới, ca sĩ cho biết, từ sau cuộc thi đến giờ anh đã luôn học hỏi để trau dồi kỹ năng ca hát, hoàn thiện bản thân. Anh cũng đã biểu diễn ở các phòng trà và một số sự kiện âm nhạc.

Trong nhịp sống âm nhạc hiện đại hiện nay, sự cạnh tranh để tồn tại của một ca sĩ trẻ như anh rất khốc liệt, đòi hỏi ở họ ngoài tài năng, niềm đam mê,  còn có yếu tố kỹ năng và sự đa dạng từ hình ảnh đến cách chọn dòng nhạc thể hiện và quan trọng là tìm được người dìu dắt đủ kinh nghiệm và có tầm nhìn để có thể định hướng những bước đi hiệu quả, xây dựng những sản phẩm âm nhạc hợp lý.

Dù phía trước vẫn còn nhiều thử thách nhưng khán giả hoàn toàn đặt niềm tin vào ca sĩ trẻ Vương Chí Bảo và chờ đón những sản phẩm âm nhạc của anh trong thời gian tới, sau bước đệm của Giọng hát Việt.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích