Đa dạng phim truyền hình và điện ảnh lên sóng

11/03/2020 | 08:47 GMT+7

Khi giải trí tại nhà đang là xu thế trong thời điểm dịch bệnh bùng phát hiện nay, các kênh truyền hình tăng thời lượng phát sóng và khung giờ, để khán giả có nhiều sự lựa chọn sản phẩm hay, phù hợp để thưởng thức.

Nhiều phim điện ảnh và truyền hình lên sóng trong thời điểm ít người muốn đến rạp vì dịch bệnh.

Nhiều khung giờ dành cho phim điện ảnh

Thông thường, các kênh truyền hình dành khung giờ cho phim điện ảnh là vào cuối tuần, lúc 8 giờ 30 phút, 14 giờ, 21 giờ trên các kênh THVL, VTV, HTV, đó là chưa kể đến các kênh phim trên hệ thống truyền hình cáp dành thời điểm cuối tuần để mang đến những bộ phim điện ảnh trong nước, phim điện ảnh kinh điển thế giới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khán giả… Từ đó, những ai không có điều kiện đến rạp có thể ngồi tại nhà để thưởng thức những sản phẩm điện ảnh độc đáo.

Mới đây, kênh truyền hình VTVcab 4 - Love đã dành riêng khung giờ 20 giờ đến 22 giờ 30 phút thứ bảy hàng tuần, để chiếu các phim điện ảnh Việt đang chiếu rạp. Điều này tạo nên sức hút với những người không có điều kiện thưởng thức những bộ phim màn ảnh rộng. Bắt đầu từ tháng 3, kênh truyền hình này vừa phát sóng phim “Cô dâu đại chiến” vào 7-3. Đây là phim tình cảm, tâm lý, hài hước do Victor Vũ viết kịch bản và làm đạo diễn, với nhiều tình tiết vui nhộn, hài hước, mang đến người xem những cảm nhận thú vị. Các bộ phim được chọn chiếu tiếp theo vào 14-3, 21-3 và 28-3 là “Và anh sẽ trở lại”, “Lệ phí tình yêu” và “Đoạt hồn”. Nếu như 2 phim đầu mang đến khán giả những câu chuyện tình yêu lãng mạn, sâu sắc và không kém phần hài hước, thì phim ra mắt vào dịp cuối tháng “Đoạt hồn”, lần đầu tiên khai thác trực diện đề tài ma quỷ nhập hồn, mang đến người xem những tình huống gai ốc, kỳ bí nhưng không kém phần thú vị.

Đa dạng phim truyền hình

Thời gian gần đây, VTV3 đã tăng khung giờ phát sóng phim truyền hình, thay vì từ 21 giờ 30 phút thứ hai đến thứ năm hàng tuần, giờ tăng thêm luôn vào thứ sáu. Từ đó, mỗi tuần khung giờ này sẽ có 3 phim, có phim chiếu 2 tập và 3 tập. VTV1 có khung 21 giờ từ thứ hai đến thứ sáu. Cùng với việc tăng khung giờ, VTV còn làm khán giả trông chờ với loạt phim truyền hình có đầu tư, sẽ phát vào khung giờ vàng này từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần: “Đừng bắt em phải quên” phát sóng từ 10-3 trên VTV1, “Nhà trọ Balanha” và “Tình yêu và tham vọng” từ 19-3 trên VTV3.

Những thay đổi này tiếp tục giúp khán giả thưởng thức những bộ truyền hình có đầu tư từ nội dung đến hình thức, với nhiều góc nhìn mới lạ, dàn diễn viên hóa thân tròn vai, mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị. Cùng với kênh VTV, các kênh truyền hình khác như HTV, THVL… cũng có nhiều kênh phim truyền hình vào nhiều khung giờ trong ngày, giúp khán giả có thêm sự lựa chọn.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>