Đa dạng, thú vị

19/09/2018 | 07:46 GMT+7

Từ đầu năm đến nay, khán giả truyền hình được xem nhiều gameshow mới, với sự đầu tư khá toàn diện, tạo nên nhiều hứng khởi, tiếng cười thú vị.

Đa dạng các chương trình mới phục vụ khán giả.

Nổi bật là các gamshow về tình yêu, gia đình: “Vì yêu mà đến”, “Lựa chọn của trái tim”, “Khúc hát se duyên”, “Phiên tòa tình yêu”…  Dù vẫn chưa hoàn toàn chinh phục khán giả, nhưng các chương trình này là sân chơi mới dành cho các bạn trẻ muốn tìm cho mình một cơ hội về tình yêu. Hay gameshow “Khi đàn ông mang bầu”, với sự tham gia của các cặp đôi nghệ sĩ, được trải nghiệm cảm giác mang bầu, lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng. Chương trình còn cung cấp thông tin, kiến thức cho những cặp đôi sắp bước vào cuộc sống hôn nhân và trải nghiệm cảm giác được làm cha, làm mẹ….

Gameshow “Quý ông đại chiến” cũng mang đến cho khán giả truyền hình những giây phút giải trí thú vị. Với sự dẫn dắt của Lại Văn Sâm, khán giả sẽ gặp những nữ nghệ sĩ được yêu thích hiện nay như: Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu Kỳ Duyên… cùng 200 cô gái và 7 chàng trai cực phẩm đến từ mọi miền đất nước. Mỗi tập, bằng những thử thách, các người đẹp sẽ chọn ra một chàng trai hoàn hảo.

“Nhanh như chớp”, chương trình truyền hình có bản quyền từ Thái Lan, với sự tham gia của các nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng. Họ phải vượt qua những câu hỏi mẹo, vui nhộn để giành chiến thắng. Ra mắt từ tháng 4 năm nay trên HTV, chương trình đã tạo hiệu ứng và sức lan tỏa, nóng đến mức sau vài tháng đã có ngay phiên bản dành cho các thí sinh nhỏ tuổi và phiên bản này đang tạo dấu ấn. Mỗi tập sẽ có 6 thí sinh tham gia. Các em phải thông minh, nhanh trí để vượt qua những thử thách. Sự vô tư hồn nhiên của các em, cùng với sự tung hứng của các nghệ sĩ: Trấn Thành, Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân…, đã tạo cho sân chơi này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chương trình phát sóng trên HTV2 lúc 20 giờ chủ nhật hàng tuần.

 Một chương trình nữa, cũng dành cho phụ huynh và các em nhỏ, vừa trình làng 12 giờ thứ bảy hàng tuần trên VTV3 có tên: “Con nhà người ta”. Sân chơi mang đến góc nhìn mới cho các bậc phụ huynh và giúp những đứa con yêu sống thoải mái, đúng với lứa tuổi của mình. Phụ huynh cũng nhận ra những khả năng của con mình để giúp chúng phát huy, bớt dần sự so sánh con mình và con người tạo thêm áp lực cho trẻ. Chương trình mang tính giáo dục nhẹ nhàng, cũng có nhiều tình huống mang lại tiếng cười thoải mái. Các bé tham gia còn có cơ hội thể hiện hết tài lẻ của bản thân để tạo bất ngờ thú vị. Chương trình còn có phần trò chuyện mang tên “Yêu con đúng cách”, qua sự dẫn dắt của 2 MC Đại Nghĩa và Phí Linh sẽ là cầu nối giúp phụ huynh hiểu hơn về suy nghĩ của con mình…

Sự đa dạng của các sân chơi, phục vụ nhiều lứa tuổi, giúp khán giả truyền hình có thêm nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó là sự thăm dò dư luận, đầu tư nâng chất của nhà sản xuất rất nhanh nhạy, để các chương trình ngày một sát với thị hiếu công chúng, chất lượng nâng lên. Từ đó, tự thân những chương trình đầu tư hời hợt sẽ phải dừng bước trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này…

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>