Giải trí tại nhà thời dịch bệnh

21/02/2020 | 02:37 GMT+7

Trong những ngày qua, khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, xu hướng chọn phương thức giải trí tại nhà lên ngôi. Cùng với nhiều phim hấp dẫn, còn có các chương trình mới, tạo điểm nhấn thú vị.

Chương trình Cặp đôi hài hước vừa lên sóng THVL1.

Chương trình đầu tiên có thể kể đến là “Cặp đôi hài hước”, vừa lên sóng THVL1, với sự dẫn dắt của hai nghệ sĩ Thanh Bạch và Việt Hương. Các cặp đôi tham gia trong số phát sóng đầu tiên này là Đoàn Thanh Thượng - Tống Yến Nhi, Gia Huy Su Su - Hồ Khánh Long và Cẩm Hò - Đình Lộc. Với chủ đề “Người lạ ơi”, các cặp đôi đã giới thiệu phong cách biểu diễn của từng thành viên thông qua tiểu phẩm hài hước, mang đến cho khán giả những tràng cười thú vị. Ba cặp đôi còn lại  là Thạch Thảo - Samuel, Việt Trang - Đông Hải, Ngọc Tân - Ngọc Tiến, tiếp tục sẽ có màn ra mắt đầy thú vị trong tập 2, sẽ phát sóng vào 26-2 tới. Bên cạnh hai vị giám khảo và 6 cặp đôi tham gia, chương trình còn có sự tham gia của dàn giám khảo khách mời: Đại Nghĩa, Lý Hùng, Việt Trinh, Nguyên Vũ… Giống như mùa trước, “Cặp đôi hài hước” lần này mỗi tập phát sóng sẽ có chủ đề được chuyển thể bằng tên một bài hát được yêu thích. Trong suốt cuộc thi, các thí sinh phải vận dụng những ưu điểm của mình để tạo nên những tiết mục hài hước và độ khó càng tăng dần, vừa thử thách thí sinh, vừa tạo những điểm nhấn thú vị cho người xem.

“Kèo này ai thắng” tiếp tục là một chương trình dành cho những người thích cảm giác mạnh, với những màn trình diễn đỉnh cao, thót tim. Các nghệ sĩ khách mời sẽ đặt cược và dự đoán xem các tài năng có thực hiện thành công những thử thách của chương trình. Tham gia chương trình là những nghệ sĩ tài năng, đã có nhiều khổ luyện để có những màn trình diễn ấn tượng, đáng kinh ngạc và họ đã đạt nhiều kỷ lục của Việt Nam, như Nguyễn Quang Hiển với dùng đầu đẩy xe 5 tấn vượt đoạn đường 50m, Trúc Vy có 18 năm khổ luyện với những màn uốn dẻo đỉnh cao đến khó tin… Chương trình phát sóng 20 giờ 30 thứ năm hàng tuần trên VTV3.

Series ký sự dài 20 tập rất đáng để khán giả đón chờ, được VTV đang ráo riết thực hiện là “Hai đất nước - Một trái tim”. Đây sẽ là câu chuyện ký ức của những người Nga đã từng gắn bó với Việt Nam. Câu chuyện quá khứ, hiện tại sẽ được đan xen, gởi đến khán giả thông điệp ý nghĩa dù khoảng cách địa lý xa xôi, nhưng sẽ luôn được thu nhỏ bởi tình cảm của Nhân dân hai nước suốt bề dày lịch sử cho đến ngày hôm nay và cả những ngày tiếp theo. Ký sự được đầu tư bài bản với những cảnh quay đẹp, nhân vật ấn tượng, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng để khán giả đón chờ ngày lên sóng trên VTV1.

Cũng là một chương trình giải trí, nhưng ở lĩnh vực âm nhạc, thu hút khán giả xem trên internet là “Music home”, số đầu tiên sẽ phát sóng 20 giờ 30 phút tối thứ sáu cuối cùng của tháng 2 này. Chương trình do Ban nhạc Anh Em của nhạc sĩ Anh Quân và Huy Tuấn thực hiện. Các buổi diễn được thực hiện tại phòng thu, được phát trực tiếp qua truyền hình, các mạng xã hội, ứng dụng điện thoại thông minh. Ở mùa thứ hai này, chương trình sẽ tập trung giới thiệu các nghệ sĩ trẻ còn khá xa lạ với công chúng. Đây sẽ tiếp tục là bước đệm để các nghệ sĩ trẻ và phong cách âm nhạc mới đến với công chúng.

Cùng với những chương trình trên, hệ thống các đài truyền hình quốc gia và khu vực đều có những bộ phim truyền hình trong nước, nước ngoài, những gameshow, chương trình truyền hình thực tế… phát sóng định kỳ, những chương trình giải trí khác để đáp ứng nhu cầu của khán giả. Việc lựa chọn một sản phẩm hay để thưởng thức trên các kênh truyền hình lúc này sẽ là một lựa chọn khó, bởi mọi người đã có quá nhiều sự lựa chọn, trong khi hầu hết các chương trình đều được nghiên cứu, đầu tư rất cẩn trọng, kỹ càng…

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>