Gương mặt cũ, sức hút mới

04/10/2017 | 08:51 GMT+7

Dù đã bước chân vào showbiz Việt khá lâu, nhưng gần đây những gương mặt này mới bắt đầu được chú ý nhiều hơn...

Vũ Cát Tường             Bảo Thanh               MC Thành Trung

Cô ca sĩ sinh năm 1992 Vũ Cát Tường được nhiều người biết đến khi tham gia Giọng hát Việt năm 2013 và đoạt Á quân. Từ đây, con đường ca hát rộng mở, bởi không chỉ hát tốt, mà cô còn sáng tác đa dạng các thể loại, từ R&B, Alternative rock, Blues đến Pop, Ballad… Những ca khúc được khán giả yêu thích từ lần đầu tiên được cô hát như “Đông”, “Vết mưa”, “Yêu xa”, “Mơ”, “Ngày hôm qua”. Gần đây, cô tiếp tục tạo dấu ấn khi viết nhạc cho bộ phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật  Ánh: “Cô gái đến từ hôm qua”… Cô còn tham gia làm huấn luyện viên “Giọng hát Việt nhí”. Mới đây, cô còn thể hiện khả năng đọc rap trong ca khúc “Vài phút trước”… Vì những cống hiến đó, cô đã xứng đáng giành giải thưởng cao nhất ở hạng mục “Ca sĩ ấn tượng” tại VTV Awards 2017, khi vượt qua các ứng viên nặng ký như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, S.T…

Còn Bảo Thanh trước khi đến với giải thưởng này, cô đã có trong tay khoảng chục phim, nhưng chỉ đến vai Minh Vân trong “Sống chung với mẹ chồng”, Bảo Thanh mới có sự đột phá, tạo nên sức hút. Bảo Thanh xuất hiện nhiều hơn và khán giả ghi nhận những nỗ lực của cô trong việc làm mới mình, trau dồi khả năng diễn xuất để nâng tầm các vai diễn và sống hết mình cùng nhân vật. Mới đây, tại VTV Awards 2017, Bảo Thanh chia sẻ cô quá may mắn, bởi tốp 5 đề cử ai cũng xứng đáng, có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, như Kim Oanh, Thanh Hương, Hồng Diễm… Vì thế, vượt qua họ để giành giải thưởng này là niềm vui, hạnh phúc, nhưng cũng là nỗi lo và cô buộc mình phải nỗ lực nhiều hơn.

Một gương mặt khá… “già” khác là nghệ sĩ, MC Thành Trung. Với lĩnh vực MC, Thành Trung thành công vài năm trở lại đây. Trước đây, anh chuyên đóng trong các tiểu phẩm hài, phim hài tết. Bằng lối diễn xuất duyên dáng, những năm qua, anh đã tạo dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Hai năm nay, anh đã Nam tiến để phát triển nghề MC và đang trở thành gương mặt đắt show với các chương trình: “Bài hát Việt”, “Lực sĩ tí hon”, “The Remix - Hòa âm ánh sáng”… Từ danh hài đến MC là cả một hành trình dài của một diễn viên được đào tạo bài bản về diễn xuất. Để có được thành công như hôm nay là cả quá trình tôi rèn của nghệ sĩ, với mong muốn khai thác bản thân để khai thác, phát huy nó với tất cả sự nghiêm túc.

Còn nhiều gương mặt khác nữa, tuy hoạt động khác lĩnh vực, nhưng đều có điểm chung là họ sống hết mình vì nghệ thuật, có trách nhiệm với nghề và phấn đấu để đạt những thành tựu mới hơn!

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>