Hậu Giang tham gia Tuần văn hóa - du lịch Bạc Liêu 2019

20/11/2019 | 07:31 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 19-11, Trung tâm Xúc tiến du lịch đã lên đường đến Bạc Liêu, mang theo những sản phẩm, hình ảnh quảng bá du lịch Hậu Giang, để tham gia Tuần văn hóa - du lịch Bạc Liêu 2019, do tỉnh Bạc Liêu tổ chức. Hoạt động diễn ra từ ngày 20 đến 22-11.

Lần này, những sản phẩm đặc trưng của Hậu Giang sẽ được trưng bày giới thiệu, gồm: quýt đường Long Trị, bưởi Năm Roi Phú Hữu, khóm Cầu Đúc và các sản phẩm từ cá thác lác... Cùng với đó là những hình ảnh giới thiệu về nét đẹp, những điểm đến của Hậu Giang, phóng sự tài liệu “Về miền đất ngọt Hậu Giang” và các dự án Hậu Giang đang kêu gọi đầu tư vào du lịch.

- Cùng với việc tham gia gian hàng trưng bày, giới thiệu về du lịch, Hậu Giang còn xây dựng chương trình đờn ca tài tử với thời lượng 45 phút, để tham gia Liên hoan đờn ca tài tử 3 tỉnh Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau lần thứ XIV mở rộng.

Đây là cuộc thi thường niên, do 3 đơn vị đăng cai tổ chức. Lần này, Bạc Liêu tổ chức trong khuôn khổ Tuần văn hóa - du lịch, để các nghệ nhân có dịp gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ niềm đam mê đờn ca tài tử. Chương trình dự thi của Hậu Giang được xây dựng đủ các thể loại, từ Nam, Bắc, Oán, vọng cổ nhịp 16 và bài bắt buộc của Ban tổ chức là “Dạ cổ hoài loang”. Chương trình hứa hẹn sẽ là một nét riêng, độc đáo, góp phần tạo nên thành công cho liên hoan nói riêng, Tuần lễ văn hóa - du lịch nói chung.

THU THỦY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>