Hoàng Yến Chibi: Một năm thành công hơn mong đợi

13/12/2019 | 08:06 GMT+7

Năm 2019, Hoàng Yến Chibi có những thành tựu nổi bật ở lĩnh vực phim ảnh. Đây là sự nỗ lực cống hiến hết mình của diễn viên xuất thân từ ca sĩ...

Xuất thân là ca sĩ với gương mặt sáng, chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, Hoàng Yến Chibi cũng tạo được cho mình một chỗ đứng trong lòng khán giả yêu âm nhạc, nhất là các bạn trẻ. Với giải Á quân chương trình Học viện Ngôi sao vào năm 2014, cô ngày càng tạo cho mình một phong cách chuyên nghiệp, đều đặn ra mắt MV ca nhạc làm quà tặng khán giả. Đó cũng là cách để cô khẳng định sự chuyên nghiệp và nghiêm túc, thể hiện phong cách rất riêng. Chất giọng trong trẻo cùng hình ảnh ngây ngô, trẻ con, là nét rất riêng của cô trong suốt những năm qua và hiện nay, Hoàng Yến Chibi đang từng bước cố gắng thoát khỏi hình ảnh đó, để xây dựng hình ảnh chững chạc về phong cách, sâu lắng về chất giọng.

Cùng với sự nghiệp ca hát lên ngôi, Hoàng Yến Chibi bắt đầu được biết đến với vai trò là diễn viên, khi Nam tiến, tham gia và giành quán quân Cuộc thi “Tôi là diễn viên” vào năm 2015. Từ đây, cô bắt đầu với một niềm đam mê khác: đóng phim, diễn viên lồng tiếng song song với công việc ca hát. Người xem bắt đầu thú vị với cách diễn xuất trong trẻo, dễ thương của cô với vai Vui trong phim “Lộc phát”, Mai Anh trong “Ám ảnh”… và được khán giả chú ý khi thể hiện vai Hồng Hoa trong “Cô gái đến từ hôm qua”. Còn nhớ năm 2018, Hoàng Yến Chibi tạo dấu ấn với vai Hiếu Phương trong “Tháng năm rực rỡ” và Sỏi trong “Thất Sơn tâm linh”… là những vai diễn ấn tượng, chứng tỏ thực lực, sự phấn đấu không mệt mỏi để trau dồi khả năng diễn xuất của mình. Đây cũng là những vai diễn tạo nên điểm sáng trong sự nghiệp diễn xuất của cô, giúp cô chinh phục nhiều giải thưởng quan trọng từ đầu năm đến nay: Giải Cánh diều vàng - hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc”; giải “Ngôi sao xanh” cho hai hạng mục quan trọng - “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” và “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất”…

Khả năng hóa thân vào nhân vật của Hoàng Yến Chibi ngày càng tiến bộ, khai thác được tính cách nhân vật với những góc riêng khó hòa lẫn. Nhân vật mà cô thể hiện ngày càng có diễn biến tâm lý phức tạp, không chỉ thể hiện qua lời thoại, mà còn phải thể hiện qua ánh mắt, ngôn ngữ cơ thể… Cô đã phải có sự đầu tư, nghiên cứu từng nhân vật mình thể hiện để có cách hóa thân trọn vẹn nhất, tạo cho nhân vật một chỗ đứng rất riêng trong lòng khán giả, góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của những bộ phim trên.

Hành trình đến với diễn xuất chưa lâu, nhưng Hoàng Yến Chibi đã cho khán giả một cảm nhận rất tốt về một diễn viên đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện mình bằng tất cả niềm đam mê và tình yêu nghệ thuật bền bỉ. Khán giả cảm nhận được cô đã dùng cả nhiệt huyết, đam mê, dám dấn thân, dám thể hiện ở một lĩnh vực mới.

Sự quyết tâm hết sức để cùng góp phần tạo nên những thành tựu cho những bộ phim mà cô tham gia. Những giải thưởng mà cô đã đạt tiếp tục là động lực để cô phấn đấu và bước đi trên con đường nghệ thuật đang rộng mở.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>