Hơn 200 diễn viên, nhạc công tham gia hội thi các hoạt động tuyên truyền cổ động tỉnh Hậu Giang

29/09/2020 | 09:39 GMT+7

(HG) - Hội thi khai mạc vào tối nay (29-9) tại Hội trường UBND phường I, thành phố Vị Thanh (Hội trường Thành ủy Vị Thanh cũ), với sự tham gia của hơn 200 diễn viên, nhạc công đến từ 8 đội tuyên truyền lưu động các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Sau lễ khai mạc là phần dự thi của huyện Vị Thủy và huyện Châu Thành.

Hội thi được tổ chức thường xuyên nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng, hiệu quả phương tiện và công tác tuyên truyền.

Đây là hội thi thường niên do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, lần tổ chức này nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hậu Giang lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025. Chủ đề của hội thi là phản ánh thành tựu to lớn của Đảng bộ, quân và dân của các địa phương đã đạt trong quá trình xây dựng và phát triển. Đây còn là dịp đánh giá chất lượng, hiệu quả của các đội tuyên truyền lưu động, kiểm tra các phương tiện chuyên dùng phục vụ cho công tác tuyên truyền, làm cơ sở cho việc định hướng, đầu tư nâng cao chất lượng và hình thức tuyên truyền cho những năm tiếp theo, phát hiện và chăm bồi những nhân tố mới nhằm xây dựng lớp kế thừa phục vụ công tác tuyên truyền cổ động tại địa phương.

Hội thi sẽ diễn ra đến ngày 1-10. Ban tổ chức tổng kết, trao giải vào ngày 7-10. Sau đó, các đội tuyên truyền lưu động sẽ có đợt ra quân tuyên truyền rộng khắp trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>