Khai mạc Liên hoan Âm nhạc đồng bằng sông Cửu Long

10/03/2017 | 07:06 GMT+7

(HG) - Sáng nay (10-3), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Hậu Giang, Liên hoan Âm nhạc khu vực ĐBSCL đã khai mạc, với sự tham gia của gần 400 nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên đến từ 13 tỉnh, thành trong khu vực.

Đây là liên hoan do Hội Nhạc sĩ Việt Nam phối hợp với tỉnh Hậu Giang tổ chức, là ngày hội của giới nhạc sĩ và công chúng yêu âm nhạc. Những tác phẩm mới, được chọn lọc, dàn dựng, sẽ được trình diễn, để mọi người cùng thưởng thức, chia sẻ. Trước khi lễ khai mạc diễn ra, các đại biểu đã tham dự lễ dâng hương, dâng hoa để tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại Tượng đài Công viên Chiến thắng. Sau lễ khai mạc là chương trình giới thiệu tác phẩm mới của các tỉnh, thành, hội thảo chuyên đề “Từ dân ca, dân nhạc đến sáng tác mới trong đời sống âm nhạc ĐBSCL” và chương trình tham quan các di tích lịch sử, điểm du lịch ấn tượng của Hậu Giang.

Lễ bế mạc liên hoan là chương trình nghệ thuật, diễn ra tối 11-3, được trực tiếp trên HGTV, Ban tổ chức sẽ tổng kết các hoạt động và trao giải cho các tiết mục xuất sắc.

V.TRÀ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích