Kỳ vọng nhan sắc Việt thăng hoa

30/11/2022 | 05:40 GMT+7

Những tháng cuối năm 2022, đầu năm 2023, người đẹp Việt Nam liên tục chinh phục đường đua những cuộc thi nhan sắc lớn. 4 người đẹp được gọi tên đã có những nỗ lực thể hiện mình trong thời gian qua, kỳ vọng ghi dấu ấn trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi đem chuông đi đánh xứ người.

Mai Phương, Ngọc Châu, Phương Anh được khán giả đặt nhiều kỳ vọng khi đi chinh chiến quốc tế.

4 người đẹp được gọi tên là Mai Phương, Ngọc Châu, Phương Anh và Thạch Thu Thảo. Đây là những gương mặt nổi bật trong các cuộc thi nhan sắc trong nước thời gian qua. Người đầu tiên có thể kể đến là Mai Phương, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Không chỉ có sắc vóc cân đối với chiều cao 1,7m, số đo 3 vòng là 82-63-92cm, cô còn có lợi thế kỹ năng trình diễn, biểu cảm trước ống kính; nền tảng học vấn tốt, nhất là kỹ năng ngoại ngữ. Hiện cô đang học thạc sĩ ngôn ngữ Anh tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh. Đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu thế giới - Miss World 2023, người đẹp đang được một chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Crown Talk đánh giá cao và dự đoán vào tốp 7.

Phương Anh, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2022, diễn ra vào tháng 12 tới, hiện cô đã đến Nhật Bản. Với sắc vóc, tài năng được giới chuyên môn nhận định phù hợp với cuộc thi nhan sắc này, với chiều cao 1m77, số đo 3 vòng là 87-61-93. Bên cạnh nhan sắc vượt trội, cô còn được đánh giá cao ở trình độ học vấn và ngoại ngữ, từng đạt giải 3 học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp, biết thông thạo 3 thứ tiếng khác, nhận học bổng toàn phần tại Đại học RMIT… Chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng dự đoán Phương Anh sẽ vào tốp 2 chung cuộc. Cuộc thi vẫn còn ở phía trước và Phương Anh đang nỗ lực hết mình để chinh phục đỉnh cao mới. Khán giả đang kỳ vọng cô sẽ mang vương miện Hoa hậu Quốc tế đầu tiên về cho Việt Nam.

Người đẹp Ngọc Châu sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe 2022. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 1-2023 tại Mỹ với sự tham gia của hơn 80 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ. Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời, qua hơn 70 năm tổ chức. Ngọc Châu từng tham gia các cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và nhận giải Hoa hậu Siêu quốc gia khu vực châu Á, vào tốp 10, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022… Với sắc vóc nổi bật cùng kinh nghiệm ở các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế, Ngọc Châu đang được các chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới đánh giá cao và dự đoán sẽ tiến sâu ở cuộc thi sắp tới.

Thạch Thu Thảo là gương mặt thứ 4, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2022 đang diễn ra ở Philippines. Đây là cuộc thi mà người đẹp Việt Nam Phương Khánh từng đăng quang vào năm 2018. Thạch Thu Thảo quê Trà Vinh, từng là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ. Cách đây không lâu, cô đạt Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Hiện tại, Thu Thảo đang nỗ lực để có thể tiến sâu trong chung kết sắp diễn ra.

Từ đầu năm đến nay, Việt Nam tiếp tục đạt được những thành tích cao ở các cuộc thi nhan sắc thế giới, như Kim Duyên đạt Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022… Sự khẳng định nhan sắc và tài năng ở đấu trường nhan sắc thế giới giúp nhan sắc Việt Nam được nhắc đến nhiều hơn trên các chuyên trang, diễn đàn.

Để có được thành tích này là sự đầu tư bài bản, chiến lược phù hợp và việc tính toán, chọn lựa hiệu quả thí sinh tham dự, được chọn lọc qua các cuộc thi nhan sắc trong nước mang tầm quốc tế. Các thí sinh ngày càng tự tin với sự chuẩn bị bài bản, bước đi phù hợp, hòa nhập với xu hướng thế giới. Họ có nhiều sân chơi để trải nghiệm và qua quá trình chọn lọc khắt khe, đủ khả năng và bản lĩnh để tham dự đấu trường quốc tế. Với những cuộc thi sắp tới, nhan sắc Việt tiếp tục được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện, tạo bất ngờ thú vị bằng tài năng và bản lĩnh của mình.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>