Kỳ vọng sắc đẹp Việt tiếp tục thăng hạng

25/09/2019 | 07:59 GMT+7

Năm 2018, Việt Nam đạt thứ hạng cao tại 5 cuộc thi sắc đẹp lớn trên toàn cầu. Năm nay, với những cái tên đầy triển vọng, khán giả mộ điệu trong nước và quốc tế tiếp tục kỳ vọng sắc đẹp Việt tiếp tục tỏa sáng.

Những người đẹp sẽ chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế: Hoàng Thùy, Kiều Loan, Tường San (từ trái sang)…

Với những thành tích vượt trội của cuối năm 2018, Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties xếp hạng 8, tăng 11 bậc so với năm 2017 trên bản đồ nhan sắc thế giới. Đó là nhờ có sự góp mặt và đạt thành tích vang dội của các người đẹp: H’Hen Nie (tốp 5 Hoa hậu Hoàn vũ), Tiểu Vy (tốp 30 Hoa hậu Thế giới), Minh Tú (tốp 10 Hoa hậu Siêu quốc gia), Phương Nga (tốp 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Phương Khánh (đăng quang Hoa hậu Trái đất)…

Thời điểm này, các người đẹp được chọn tham dự các cuộc thi nhan sắc năm nay đang tiếp tục có sự chuẩn bị, đầu tư chu đáo, quyết tâm giữ vững và nâng bậc trên bảng xếp hạng.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh là cái tên được kỳ vọng khi được chọn tham gia Hoa hậu Thế giới - Miss World 2019. Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại London, Anh. Đây là gương mặt được đánh giá không chỉ bởi sự thanh thoát, mà còn có khả năng catwalk tốt, nói tiếng Anh lưu loát. Hành trình đến với ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam của cô gái sinh năm 2000 này đầy thuyết phục. Với vẻ đẹp đặc trưng của người con gái Bắc, Lương Thùy Linh nổi bật ngay từ đầu bởi giọng nói truyền cảm, vóc dáng thanh tú, gương mặt hút mọi ánh nhìn. Thời điểm này, cô đang quyết tâm trau dồi kỹ năng, rèn luyện thể hình, chuẩn bị tốt sức khỏe để có thể chinh chiến trong cuộc thi nhan sắc lớn sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

Một cái tên được kỳ vọng nữa là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe năm nay. Người đẹp Thanh Hóa cao 1,77m, với số đo 3 vòng là 82-60-94cm. Từng xuất thân là người mẫu có tiếng. Ngoài lợi thế gương mặt tỏa nắng, vóc dáng chuẩn, Hoàng Thùy còn có kỹ năng trình diễn, bởi cô xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp. Hoàng Thùy có thời gian đủ lâu để chuẩn bị và trau dồi kiến thức, kỹ năng để đáp ứng một cách tốt nhất các yêu cầu của cuộc thi. Cái khó của Hoàng Thùy là phải vượt qua cái bóng của H’Hen Nie, khi cô vào tốp 5 cuộc thi này vào năm trước. Tuy nhiên, điều này cũng là lợi thế khi nhan sắc Việt đang rất được nể phục và cô càng có cơ hội và quyết tâm để vươn lên.

Cùng với hai cái tên được kỳ vọng, các gương mặt sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp thế giới còn có Ngọc Châu - Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 sẽ thi Hoa hậu Siêu Quốc gia - Miss Supranational 2019; Tường San, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sẽ thi Hoa hậu Quốc tế - Miss Intrenational 2019; Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới người Việt 2019 Kiều Loan cũng được lựa chọn cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2019… Mỗi người đẹp có thế mạnh riêng, hội đủ những điều kiện và là sự lựa chọn hợp lý cho từng cuộc thi mà họ tham gia.

Ngoài ra các cuộc thi trên, còn một số cuộc thi sắc đẹp thế giới, dành cho nữ và nam, Việt Nam cũng có đại diện tham gia. Các cuộc thi đa phần tập trung vào tháng cuối năm, nên thời điểm này, họ đang tích cực tập luyện và bắt đầu có những thông tin về sự chuẩn bị, hứa hẹn đầy quyết tâm, làm nức lòng khán giả đang dõi theo và chờ đợi sự bứt phá của họ.

Một sự mong chờ và kỳ vọng lớn để nhan sắc Việt tiếp tục thăng hoa trên đấu trường quốc tế.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>