Mai Bảo Ngọc - Gương mặt nhiều hứa hẹn

04/04/2018 | 10:04 GMT+7

Mai Bảo Ngọc đến với nghệ thuật chỉ hơn 5 năm, nhưng dấu ấn cô trong lòng khán giả truyền hình đang ngày một lớn và gương mặt này đang hứa hẹn sẽ tạo thêm nhiều thành công mới trên con đường nghệ thuật.

Vai Đào trong “Nếu còn có ngày mai” của Mai Bảo Ngọc đang tiếp tục tạo điểm nhấn.

Vẻ ngây thơ, trong sáng và mong manh của Mai Bảo Ngọc thích hợp vào những vai tiểu thư con nhà giàu. Khán giả truyền hình đã thấy cô diễn thật đạt, tạo dấu ấn riêng trong phim “Ảo vọng”, cách đây không lâu. Có thể xem Ngọc Bích là vai diễn đầu tiên khá thành công của cô ở phim truyền hình. Từ vai diễn này, khán giả cũng nhận thấy nội lực của một diễn viên trẻ đang trên đường khẳng định mình. Mới đây, vai Đào trong “Nếu còn có ngày mai”, đang phát sóng trên VTV3, khá thú vị, tiếp tục đưa khán giả từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Có thể xem vai Đào là vai diễn viên chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng của mình sau hàng loạt vai trẻ trung. Đào là một cô gái quê, có số phận đầy bi kịch. Gia cảnh nghèo, cha bệnh tật đã đẩy Đào vào vòng xoáy cuộc đời không lối thoát. Cô trải qua quãng đời cơ cực, chịu nhiều mất mát, đọa đày về thể xác lẫn tinh thần. Trẻ, chưa có nhiều trải nghiệm nhưng Mai Bảo Ngọc đã có sự đồng cảm cùng nhân vật nên đào sâu nghiên cứu để có lối diễn lột tả được cảm xúc thật của nhân vật. Cô chia sẻ, những giọt nước mắt trong phim của nhân vật chính là những giọt nước mắt thật của cô, tự nhiên, không hề gượng ép. Mai Bảo Ngọc chia sẻ trên báo giới, lúc đầu, đạo diễn có hai vai diễn cho cô chọn, là vai chính ngoan hiền và vai phụ số phận. Cô đã chọn ngay vai phụ, vì muốn được trải nghiệm, không đóng khung ở một dạng vai diễn. Từ đó, cô đã nỗ lực hết mình, đào sâu tìm tòi để có cách thể hiện hay nhất. Vai diễn Đào đã nhận được sự yêu mến của khán giả truyền hình làm cô thấy vui vì đã vượt lên được chính mình để lột xác ở dạng vai mới. Vai diễn đã góp phần tạo nên sức hút của phim, khẳng định sự đa năng của một diễn viên trẻ đầy tâm huyết với nghề.

Học ngành tài chính ngân hàng, nhưng Mai Bảo Ngọc lại có duyên với nghệ thuật. Trước khi là diễn viên, cô là một MC được nhiều khán giả yêu thích với lối dẫn tự nhiên, sinh động trong các chương trình: “Tài tiếu tuyệt”, “Sao và sự kiện”, “Khám phá cùng teen”, “Ẩm thực cuối tuần”… Cô còn đảm nhận vai chính trong các phim: “Tơ duyên”, “Không như ngày hôm qua”, “Chuyện của Ren”, “Ác thú vô hình”… Mai Bảo Ngọc còn làm khán giả bất ngờ khi tham gia một vai diễn khá ấn tượng trong phim điện ảnh “Fan cuồng” do Charlie Nguyễn thực hiện. Vai An mà cô hóa thân cũng khá đặc biệt, trầm lặng và tinh tế. Ở tuổi 27, độ tuổi đẹp và chính với nghề diễn hứa hẹn gương mặt này sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, cống hiến cho khán giả nhiều vai diễn đa dạng, ấn tượng, nhất là khả năng diễn xuất của Mai Bảo Ngọc đang được các đạo diễn khai thác đúng và đủ ở nhiều dạng vai.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>