Một năm lên ngôi của nhan sắc Việt

13/12/2018 | 06:59 GMT+7

Năm 2018 là năm sôi động khi người đẹp Việt lên ngôi trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Hoa hậu Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất - Miss Eath 2018.

Nửa đầu năm 2018, Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế - Miss International Qeen 2018, đã làm cho người hâm mộ vỡ òa với phần ứng xử xuất sắc mang thông điệp góp thêm tiếng nói bình đẳng cho người chuyển giới. Tiếp theo Hương Giang là siêu mẫu Cao Xuân Tài cũng đăng quang Siêu mẫu nam Quốc tế - Man of the World 2018. Niềm vui chưa hết khi cô bé Ngọc Lan Vy tiếp nối thành công khi trở thành người châu Á đầu tiên chạm vào chiếc vương miện danh giá Hoa hậu hoàn vũ nhí - Little Miss Universe 2018. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có thí sinh nhí tham gia cuộc thi này. Ngọc Lan Vy còn giành luôn giải thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội và thí sinh có đầm dạ hội đẹp nhất. Rồi Chi Nguyễn, người đẹp gốc Vĩnh Long cũng giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á Thế giới - Miss Asian World 2018. Tin vui tiếp nối đã làm nức lòng dân Việt.

Nửa cuối năm là thời điểm các cuộc thi nhan sắc danh giá bước vào cuộc đua nước rút. Một đất nước nhỏ bé không hề bỏ qua bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào và Nguyễn Phương Khánh tiếp tục đăng quang Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018. Đây cũng là thí sinh đầu tiên lên ngôi đấu trường nhan sắc lớn này. Người đẹp Bến Tre được đánh giá cao bởi vẻ đẹp thuần khiết, sự thân thiện và khả năng nói tiếng Anh lưu loát, ứng xử khéo léo, thông minh. Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng vừa kết thúc hành trình Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018 với nhiều nỗ lực, dù dừng lại ở top 30 chung cuộc. Ở một cuộc thi bậc nhất thế giới, vị trí này đã là thành công. Siêu mẫu Minh Trung không làm thất vọng khi dừng lại ở top 5 chung cuộc cuộc thi Nam vương Quốc tế 2018, vừa kết thúc cách đây không lâu.

Có nằm mơ khán giả Việt cũng không thể ngờ có ngày Việt Nam được xướng lên ở nhiều ngôi vị cao trong các cuộc thi nhan sắc thế giới ở cả nam và nữ. Để có được điều này là nỗ lực rất lớn của những người đảm nhận tuyển chọn người đẹp và sự nỗ lực, trau dồi không ngừng của các người đẹp để khắc phục những hạn chế về kỹ năng thể hiện, khả năng ngoại ngữ, tri thức… Giờ, vẫn còn hy vọng một tin vui nữa sẽ đến cuộc thi nhan sắc cuối cùng của năm nay: Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe 2018. H’Hen Niê chính là nhân vật được “chọn mặt gởi vàng” và cô đang bước vào cuộc thi với tất cả sự tự tin. Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 17-12 tới. H’Hen Niê là thí sinh có thời gian chuẩn bị lâu nhất so với các thí sinh khác. Những điều cô thể hiện hoàn toàn tạo cho khán giả niềm tin cô sẽ làm nên chuyện. Khán giả quê nhà đang chờ đợi về một tin vui cuối cùng này, để khép lại một năm trọn vẹn, đầy niềm vui của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Điều này một lần nữa khẳng định sắc đẹp Việt không thua kém bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Các người đẹp đã tự tin, bản lĩnh khi trang bị cho mình tri thức đủ để vượt biển lớn, đưa nhan sắc Việt lên ngôi.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>