Nhiều hoạt động tạo dấu ấn lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch

26/12/2019 | 11:21 GMT+7

(HG) - Theo đánh giá của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Hội nghị tổng kết vào chiều ngày 25-12, trong năm ngành đã có những hoạt động nổi bật, như tham gia các hội thi, hội diễn, giải đấu thể thao khu vực, toàn quốc, đạt nhiều giải thưởng. Tiêu biểu là đã tham gia giải karate và cờ vua Đông Nam Á, đoạt 7 huy chương vàng, 1 huy chương bạc cá nhân và đồng đội; 2 huy chương đồng SEA Games lần thứ 30; tổ chức và tham gia nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến, liên kết phát triển du lịch.

Trao giấy khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019.

Năm 2020, ngành đã đặt ra những chỉ tiêu cụ thể, tập trung tham gia các hội thi, hội diễn, giải đấu thể thao trong và ngoài khu vực; phối hợp tổ chức thành công Giải Mekong delta marathon tỉnh Hậu Giang năm 2020; tiếp tục thực hiện các nghị quyết, đề án của tỉnh, chương trình hành động của Chính phủ về phát triển du lịch, đào tạo nguồn nhân lực du lịch...; xây dựng 3 địa phương đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới. Xây dựng thí điểm từ 1 đến 2 điểm du lịch cộng đồng để nhân rộng. 

lDịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc tại SEA Games 30 và Giải vô địch karate Đông Nam Á năm 2019; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng giấy khen cho 3 đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành năm 2019 là thị xã Long Mỹ, huyện Châu Thành A và huyện Long Mỹ.

Tin, ảnh: V.TRÀ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>