Phim mùa Giáng sinh

28/11/2018 | 05:32 GMT+7

Giáng sinh đang đến rất gần. Đây cũng là thời điểm khán giả yêu điện ảnh được xem những bộ phim trong và ngoài nước đặc sắc.

Phim “Hồn Papa da con gái” vừa giới thiệu bộ ảnh ấn tượng, như một cách tiếp thị ấn tượng

Mới đây, bộ phim “Hồn Papa da con gái” tung bộ ảnh đặc biệt mừng ngày 20-11, như giới thiệu những thông tin chính thức và hứa hẹn sẽ để lại cho người xem nhiều điều bất ngờ, thú vị. Đây là phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Nhật Bản Takahisa Igarashi, lấy bối cảnh học đường với câu chuyện vừa hài hước, lãng mạn, vừa xúc động. Một phim đáng chú ý nữa là phim “Gái già lắm chiêu 2”, đề cao nữ quyền với thông điệp tình yêu không phân biệt tuổi tác. Phần lớn bối cảnh phim đều hiện đại, sang trọng, thể hiện sắc nét lối sống thành thị, thời thượng. Đây là phim được đầu tư công phu, quy tụ ê kíp nổi tiếng và có chuyên môn trong lĩnh vực diễn xuất, thời trang, hứa hẹn mang đến cho người xem sự hứng khởi.

Đến thời điểm này, những phim Việt được điểm danh sẽ ra mắt khán giả trải dài từ đầu tháng 12 gồm: “Cánh diều mưa”, “Mặt trời con ở đâu”, “Hồn Papa da con gái”, “Gái già lắm chiêu 2”… Mỗi phim đều chọn cho mình một góc nhìn riêng để phản ánh hiện thực xã hội, nhưng hài hước, nhẹ nhàng, lãng mạn, phù hợp với khán giả nhiều lứa tuổi. Dàn diễn viên diễn xuất có hồn và rất có duyên với những phim điện ảnh từng rất ăn khách như: Thái Hòa, Kaity Nguyễn, Vân Trang, Huy Khánh, Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Anh, Việt Hương… hứa hẹn sẽ làm hài lòng người xem.

Cùng với những phim Việt kể trên, mùa phim này còn có sự xuất hiện của những siêu phẩm điện ảnh thế giới, đa dạng về thể loại, từ hài, tình cảm, thám tử đến kinh dị. Trong đó, có thể kể đến: “Huyền thoại Kung Fu”, “Aquaman: Đế vương Atlantis”, “Không gia đình”, “Mary Popins trở lại”, “Cổ máy tử thần”, “Khi góa phụ hành động”, “Chuyến xe quỷ ám”…

Đó là phim đã được điểm mặt, tuy nhiên, giống như mọi năm, riêng điện ảnh Việt chắc chắn sẽ còn nhiều phim ra mắt trong thời điểm này, kéo dài đến tết dương lịch. Việc chưa công bố lịch chiếu có khi là chiêu bài của những nhà làm phim tạo sự bất ngờ đến phút cuối. Tuy nhiên, khán giả hoàn toàn yên tâm, vì sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Các phim đều được đầu tư và nhà làm phim đã bỏ nhiều công sức, tâm huyết để thực hiện nó, với mong muốn tạo sự vừa lòng cho khán giả, cũng là cách thể hiện đẳng cấp chất lượng, đáp ứng thị hiếu khán giả và cạnh tranh được ở phòng vé.

Nếu như trước đây, mùa giáng sinh và tết là thời điểm mà các nhà làm phim chọn để tung ra những sản phẩm điện ảnh của mình, thì xu hướng những năm gần đây được trải đều trong năm và phim nào có chất lượng sẽ được đón nhận chứ không cần phải chen chúc ra rạp chỉ vài dịp trong năm. Tuy nhiên, những thời điểm vàng vẫn được chọn và cạnh tranh quyết liệt. Đây càng là tín hiệu vui và khán giả ngày càng có quyền đòi hỏi khó hơn về chất lượng của một sản phẩm điện ảnh mình thưởng thức. Càng đến gần, sẽ càng có nhiều thông tin bất ngờ giúp người xem chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>