300 phần quà trao tặng người khuyết tật nhân Ngày người khuyết tật Việt Nam 18-4

08/04/2021 | 17:28 GMT+7

(HG) - Nhân Ngày người khuyết tật Việt Nam (18-4), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng với Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi - Bệnh nhân nghèo tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh và các huyện, thị, thành phố sẽ thành lập đoàn đến tận nhà để thăm hỏi, động viên và trao quà cho 300 người khuyết tật thuộc hộ nghèo, cận nghèo, người khuyết tật đặc biệt nặng trên địa bàn tỉnh, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng. Trong đó, huyện Châu Thành 25 phần, thành phố Ngã Bảy 25 phần, thành phố Vị Thanh 37 phần, huyện Châu Thành A 37 phần, huyện Phụng Hiệp 60 phần, huyện Vị Thủy 37 phần, huyện Long Mỹ 40 phần và thị xã Long Mỹ 39 phần. Đây là hoạt động được tỉnh thực hiện hàng năm nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người khuyết tật. Chia sẻ, động viên, tiếp thêm động lực để người khuyết tật cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Hoạt động chăm lo người khuyết tật được quan tâm thường xuyên và được đẩy mạnh nhân Ngày người khuyết tật Việt Nam 18-4.

Ngoài phần quà của tỉnh, các địa phương cũng tích cực vận động xã hội hóa, để trao tặng nhiều phần quà đến người khuyết tật.

Tin, ảnh: CẨM LÌNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>