Báo Tuổi Trẻ Online bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động trong 3 tháng

17/07/2018 | 15:35 GMT+7

Thực hiện quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Cục Báo chí, Bộ Thông tin và truyền thông, báo Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) sẽ tạm dừng hoạt động trong 3 tháng, kể từ hôm nay 16-7.

Báo Tuổi Trẻ Online sẽ tạm biệt bạn đọc trong 3 tháng

Ngày 16-7, cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin và truyền thông Lưu Đình Phúc đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực báo chí, xuất bản đối với báo Tuổi Trẻ Online.

Theo quyết định này, báo Tuổi Trẻ Online đã thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng trong bài viết "Chủ tịch nước đồng ý cần ban hành Luật biểu tình" trong ngày 19-6-2018 và thông tin gây mất đoàn kết dân tộc trong phần bình luận (comment) của bài viết "Sao trong quy hoạch chưa thấy cao tốc cho miền Tây" đăng từ ngày 26-5-2017.

Quyết định buộc báo Tuổi Trẻ Online phải cải chính, xin lỗi đối với những thông tin sai sự thật, gây mất đoàn kết dân tộc; tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động báo điện tử do Bộ Thông tin và truyền thông cấp trong thời hạn 3 tháng.

Đồng thời, báo Tuổi Trẻ Online phải nộp phạt tổng số tiền 220.000.000 đồng.

Chấp hành quyết định xử phạt trên, Tuổi Trẻ Online sẽ tạm biệt bạn đọc trong thời hạn 3 tháng, tính từ hôm nay 16-7.

Trong thời gian này, Tuổi Trẻ Online sẽ thực hiện nhiều công việc kiện toàn tổ chức nhân sự, tiếp tục cải tiến nội dung, hình thức để khi trở lại sẽ phục vụ bạn đọc tốt hơn.

Tuổi Trẻ Online gửi lời xin lỗi đến toàn thể bạn đọc vì không thể phục vụ bạn đọc trong thời gian này.

Xin được trân trọng cảm ơn tất cả tình cảm của các cơ quan quản lý cùng bạn đọc gần xa đã và đang dành cho Tuổi Trẻ Online.

Xin tạm biệt, chúng tôi luôn nhớ bạn đọc của mình.

Các ấn phẩm khác của Tuổi Trẻ gồm nhật báo Tuổi Trẻ, Tuổi Trẻ Cuối Tuần, Tuổi Trẻ Cười vẫn xuất bản bình thường, kính mong bạn đọc ủng hộ.

Theo TUỔI TRẺ ONLINE

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>