Cô gái bị vu là 'bồ nhí' phó bí thư Thanh Hóa cầu cứu công an

21/03/2018 | 10:06 GMT+7

Bức xúc trước việc hình ảnh của mình bị người khác ghép vào các tin nhắn trên tài khoản Facebook có tên “Sơn Thai” với mục đích xấu, bịa đặt, chị N.T.T vừa đề nghị cơ quan công an vào cuộc xác minh, làm rõ.

Rất nhiều hình ảnh được cho là chụp tin nhắn giữa cô N.T.T. và ông Đ.T.H

Như đã thông tin, từ chiều tối 19-3, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh của một cô gái và nhiều hình ảnh chụp lại các đoạn tin nhắn giữa hai người được cho là có liên quan đến phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa - ông Đ.T.H.

Các bức ảnh chụp lại nội dung tin nhắn trên mạng xã hội được xem là giữa ông H. với cô gái tên T.

Những tin nhắn này đề cập đến công tác nhân sự ở Thanh Hóa thời gian qua và nhiều tin nhắn tình cảm giữa hai người.

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ Online, cô gái trong các bức ảnh trên mạng xã hội là chị T., hiện đang công tác tại bộ phận trang điểm thuộc phòng biên tập của Đài PTTH tỉnh Thanh Hóa.

Chị T. cho biết chị chưa từng lập gia đình, hiện đang có người yêu ở TP Thanh Hóa. Chị T. vào làm việc tại Đài PTTH tỉnh Thanh Hóa từ năm 2016.

Theo đồng nghiệp ở Đài PTTH tỉnh Thanh Hóa, chị T. là người sống kín đáo, hòa nhã, có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp, chưa có điều tiếng gì ở cơ quan.

Trước những thông tin trên mạng xã hội có sử dụng ảnh của chị để phục vụ vào mục đích xấu, vu khống, bịa đặt trắng trợn, chị T. khẳng định mình không quen biết và chưa từng gặp ông Đ.T.H.

Những thông tin trên mạng xã hội cho rằng chị T. có mối quan hệ mật thiết với phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa là bịa đặt, vu khống, ảnh hưởng đến đời tư, danh dự của chị T.

Hiện nay, chị T. đã đề nghị công an tỉnh vào cuộc xác minh, làm rõ và xử lý đối tượng đã lấy hình ảnh của chị lồng ghép vào các tin nhắn với mục đích xấu.

Trong ngày 20-3, Tuổi Trẻ Online đã nhiều lần liên lạc bằng điện thoại di dộng và tin nhắn qua điện thoại với phó bí thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa và các lãnh đạo thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa để có thông tin đa chiều.

Tuy nhiên, đến nay thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa vẫn chưa có phản hồi.

Theo HÀ ĐỒNG/tuoitre.vn

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>