Công ty Cổ phần May Nhà Bè - Hậu Giang: Chưa nộp kinh phí công đoàn hơn 2 tỉ đồng

13/12/2018 | 06:34 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 12-12, Liên đoàn Lao động tỉnh có buổi thăm và làm việc với Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần May Nhà Bè - Hậu Giang để nắm bắt tình hình hoạt động công đoàn và thực hiện chính sách pháp luật của công ty.

Lê Thị Thanh Lam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh (bìa trái) thăm công đoàn viên của Công ty Cổ phần May Nhà Bè - Hậu Giang.

Trong năm 2018, công ty đã quan tâm, chăm lo đến đời sống của người lao động. Các dịp lễ, tết, công đoàn công ty luôn quan tâm tặng quà cho các công đoàn viên của công ty. Ngoài ra, đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, công đoàn công ty còn quan tâm thăm, ủng hộ đột xuất để các công đoàn viên ổn định, vươn lên trong cuộc sống. Trong năm 2019, công đoàn công ty sẽ tiếp tục chăm lo tốt hơn cho người lao động. Theo dự kiến, tiền thưởng tết sẽ dao động từ 1-2 tháng lương. Tuy nhiên, theo đoàn kiểm tra thì công ty nộp trễ bảo hiểm xã hội theo đúng quy định, chưa nộp kinh phí công đoàn với số tiền hơn 2 tỉ đồng.

Bà Lê Thị Thanh Lam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cảm thông với những khó khăn của công ty trong thời gian qua. Tuy nhiên, công ty cần hoàn thành các nghĩa vụ theo đúng quy định. Bên cạnh đó, trong năm tới cần tiếp tục chăm lo tốt cho người lao động hơn nữa. Trước mắt, trong Tết Nguyên đán này, Liên đoàn Lao động sẽ phối hợp cùng với công đoàn công ty tặng quà để công đoàn viên ăn tết thêm sung túc.

Tin, ảnh: THANH THÚY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>