Dừng chương trình nghệ thuật có MC, ca sĩ hải ngoại ở đảo Phú Quý

02/04/2019 | 15:18 GMT+7

Chương trình biểu diễn nghệ thuật mang tên "Vì Phú Quý yêu thương" ở đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) có sự góp mặt của MC, ca sĩ hải ngoại bị hủy vào phút chót vì đơn vị tổ chức chưa được cấp phép biểu diễn.

Sáng 2-4, ông Võ Thành Huy, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Thuận cho biết, sau khi phát hiện chương trình biểu diễn nghệ thuật mang tên "Vì Phú Quý yêu thương" diễn ra tại huyện đảo Phú Quý vào tối 1-4 chưa được cấp phép biểu diễn, đơn vị đã có văn bản đề nghị các bên liên quan kiểm tra sự việc.

Sau khi kiểm tra, UBND huyện Phú Quý đã cho dừng chương trình biểu diễn vào phút chót vì chưa hoàn tất các thủ tục xin phép biểu diễn theo quy định của pháp luật.

Chương trình giao lưu âm nhạc ở đảo Phú Quý chưa được cấp phép biểu diễn. Ảnh: NDCC

Trước đó, chương trình giao lưu âm nhạc “Vì Phú Quý yêu thương” do chủ đầu tư tàu cao tốc Phú Quý Express phối hợp với UBND huyện Phú Quý tổ chức được thông báo rộng rãi tới công chúng. Chương trình dự kiến diễn ra vào lúc 19 giờ 30, ngày 1-4 tại Trung tâm Văn hóa huyện đảo Phú Quý. Theo như thông báo của các đơn vị tổ chức, chương trình này có sự góp mặt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và một số ca sĩ hải ngoại. Chương trình được mở cửa tự do cho công chúng.

Theo NGUYỄN TIẾN – SGGP Online

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>