Hỗ trợ 10 triệu đồng cho bà Dư

15/08/2018 | 10:47 GMT+7

(HG) - Ngày 14-8, Công đoàn cơ sở Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tỉnh cùng các mạnh thường quân đến thăm và trao tiền ủng hộ cho bà Trần Thị Dư, 50 tuổi, ở ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, Hậu Giang.

Công đoàn cơ sở Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tỉnh cùng các mạnh thường quân trao tiền cho bà Dư.  Ảnh: LƯƠNG YÊN

Bà Dư bị bệnh tiểu đường, teo cơ, tay chân co quắp, thường xuyên đau nhức khi trái gió trở trời. Bà mưu sinh bằng nghề bán vé số. Chồng bà đã bỏ đi gần 10 năm nay, để lại cho bà 2 người con. Người con trai lớn được 22 tuổi, người con trai út được 13 tuổi, đều bị teo cơ giống mẹ. Vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên cả hai đều không được đi học, hàng ngày phụ mẹ bán vé số, làm thuê để sinh sống. Cả ba mẹ con phải sống trong căn nhà lá dột nát, ngủ trên mảnh ván được kê bằng gạch, trong nhà không có vật nào giá trị. Chia sẻ với gia đình bà, Công đoàn cơ sở Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tỉnh, chính quyền địa phương tại ấp đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ 10 triệu đồng, nhằm giúp bà sửa lại nhà và vơi đi phần nào khó khăn trong cuộc sống.

BÍCH THIỆN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>