Huyện Châu Thành A: Tổ chức Ngày hội hiến máu “Giọt máu hồng trên đất Hậu Giang”

17/06/2020 | 18:51 GMT+7

(HG) - Ngày 17-6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Châu Thành A tổ chức Chương trình Ngày hội hiến máu “Giọt máu hồng trên đất Hậu Giang” và tôn vinh người hiến máu tiêu biểu năm 2020.

Đông đảo cán bộ, tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã tri ân những người hiến máu tình nguyện đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp vì sự sống của người bệnh. Kêu gọi mọi người tích cực tham gia hiến máu và tăng cường tuyên truyền, vận động để người dân tham gia hiến máu. Tại đây, có 157 cá nhân trên địa bàn huyện đã tham gia hiến máu tình nguyện liên tục 5 lần, 10 lần, 15 lần được tôn vinh và Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen vì có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện.

- Dịp này, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện cũng phối hợp với Bệnh viện Huyết học và Truyền máu thành phố Cần Thơ tổ chức buổi hiến máu tình nguyện, với sự tham dự của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người tình nguyện trên địa bàn huyện, kết quả đã tiếp nhận được 204 đơn vị máu. Từ đầu năm đến nay, huyện Châu Thành A đã tổ chức 3 đợt hiến máu, qua đó tiếp nhận được 884 đơn vị máu.

Nhiều địa phương cũng tổ chức hoạt động ý nghĩa này những ngày qua.

Tin, ảnh: BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>