Huyện Long Mỹ: Hiện có 46 người nghiện ma túy đang được quản lý

15/11/2018 | 09:20 GMT+7

(HG) - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh vừa có buổi làm việc với huyện Long Mỹ về kết quả, phân loại, đánh giá xã lành mạnh không có ma túy, mại dâm năm 2018.

Trong năm 2018, huyện Long Mỹ đã triển khai tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật phòng, chống ma túy, mại dâm được 90 cuộc với trên 4.900 lượt người tham dự. Từ đầu năm đến nay đã phát hiện 31 người dương tính với chất ma túy và nghi ngờ 34 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy; đã phát hiện và xử lý 3 vụ mua bán trái phép chất ma túy với 3 đối tượng và 1 vụ mua bán dâm. Toàn huyện hiện có 46 người nghiện ma túy đang được quản lý.

Công tác phòng, chống tệ nạn ma túy của thị xã còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ, như: người nghiện, người nghi nghiện ma túy thường xuyên vắng địa phương; công tác phối hợp kiểm tra các cơ sở kinh doanh giữa các ngành chưa được thường xuyên, còn đơn lẻ; người làm công tác phòng, chống tệ nạn xã hội ở các xã, phường thường xuyên thay đổi, kiêm nhiệm nên đôi khi còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện…

MINH TIẾN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>