Huyện Long Mỹ: Ra quân tổng vệ sinh môi trường

16/01/2020 | 08:41 GMT+7

(HG) - Hưởng ứng tuần lễ “Tổng vệ sinh môi trường” và “Ngày chủ nhật xanh năm 2020”, huyện Long Mỹ đã tổ chức lễ phát động ra quân tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn huyện năm 2020.

Ra quân tổng vệ sinh môi trường.

Sau lễ phát động, lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Long Mỹ đã cùng với các lực lượng ra quân phát quang bụi rậm, dọn dẹp cảnh quan môi trường tại khu hành chính huyện, tuyến đường từ khu Công an huyện đến Ban Chỉ huy Quân sự huyện. Đồng thời tuyên truyền, vận động các cơ quan, tổ chức và Nhân dân cùng tham gia tổng vệ sinh, tạo cảnh quan môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp để đón Xuân Canh Tý 2020.

Trong những năm qua, các ban, ngành, đoàn thể huyện Long Mỹ cùng với các xã, thị trấn trên địa bàn đã có nhiều giải pháp tuyên truyền, vận động thay đổi nhận thức của người dân để bảo vệ môi trường, nâng chất các thiết chế văn hóa. Kết quả bước đầu, cảnh quan trên các tuyến đường đã có sự chuyển biến rõ nét, xuất hiện nhiều tuyến đường đẹp, khu dân cư kiểu mẫu. Tuy nhiên, vẫn còn xảy ra tình trạng vứt rác bừa bãi ở các khu dân cư, chợ, tuyến đường giao thông, kênh rạch, cảnh quan môi trường một số nơi chưa đảm bảo.

Tin, ảnh: TRẦN THANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>