Huyện Phụng Hiệp: Ra quân lập lại trật tự an toàn giao thông tại các chợ

01/11/2017 | 09:00 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 31-10, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải tỉnh, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Phụng Hiệp, Phòng Kinh tế hạ tầng, chính quyền các địa phương thành lập Đoàn ra quân lập lại trật tự an toàn giao thông tại các khu chợ tự phát trên địa bàn huyện.

Lực lượng chức năng kẽ vạch giới hạn khu vực mua bán cho người dân.

Đoàn đã tiến hành kiểm tra các chợ Xáng Bộ, chợ Cầu Móng, thuộc xã Hòa An; chợ tự phát dưới dốc cầu Cả Cường, xã Phương Bình; chợ tự phát ở dốc cầu Tầm Vu, xã Thạnh Hòa. Tại đây, lực lượng liên ngành đã nhắc nhở hàng chục hộ dân có lô, sạp bày bán sai quy định. Đồng thời, cho tháo dỡ và tịch thu gần 30 mái che di động tự chế của người dân giao cho chính quyền địa phương quản lý. Riêng những hộ thường xuyên vi phạm hoặc bị nhắc nhở nhiều lần sẽ lập danh sách và có hướng xử lý nghiêm trong thời gian tới, nhằm tránh tình trạng tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra.

Được biết, tại các chợ nêu trên có thời gian hoạt động từ sáng sớm với đầy đủ các mặt hàng tươi sống được người dân bày bán, như: cá, thịt, rau, củ, quả… và gây ùn tắc giao thông trong một thời gian dài.

Tin, ảnh: LÊ ĐĨNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>