Kêu gọi, quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung

23/10/2020 | 07:20 GMT+7

(HG) - Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa có Lời kêu gọi quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do bão và mưa lũ gây ra. Việc này được sự thống nhất của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hậu Giang về việc cho phép Hội Chữ thập đỏ tỉnh triển khai vận động nguồn lực (tiền, hàng) trong cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên chữ thập đỏ và các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn tỉnh ủng hộ người dân các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng, thiệt hại do mưa lũ, giúp đồng bào sớm ổn định lại cuộc sống.

Thời gian tiếp nhận từ nay đến ngày 12-12-2020. Độc giả quan tâm đóng góp xin gửi đến địa chỉ đầu mối tiếp nhận: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang (khu hành chính Tỉnh ủy, đường Nguyễn An Ninh, khu vực 2, phường IV, thành phố Vị Thanh. Số điện thoại: 0293.3878.867, fax: 0293.370.332, email: haugiang_rc@yahoo.com). Tài khoản tiếp nhận tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Hậu Giang: 70002110103, khi chuyển khoản xin vui lòng ghi rõ tên cơ quan, cá nhân, địa chỉ và nội dung ủng hộ.

Những ngày qua, nhiều cơ quan, đơn vị và người dân trên địa bàn tỉnh đã tổ chức vận động, quyên góp hàng hóa, tiền, nhu yếu phẩm cần thiết để ủng hộ các tỉnh miền Trung thiệt hại nặng nề do mưa bão, các hoạt động này đang được sự ủng hộ của rất nhiều người.

HOÀNG NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>