Khi nghệ sĩ... mắc đủ thứ bệnh !?

28/11/2022 | 09:39 GMT+7

- Hổm rày ông bị đau nhức gì không ông Tư?

- Bị suốt, già rồi, ai cũng vậy thôi, tại hồi trẻ ỉ i quá nên giờ mới lãnh hậu quả.

- Ỉ i gì cha nội, ngày xưa nghèo khổ, đi lội nước, lội ruộng cái quần không kịp khô, mần quá trời mần, xương khớp nào chịu cho nổi.

- Ủa, tự nhiên sao bà quan tâm tui mà hỏi vụ này.

- Ai thèm quan tâm ông, nói nghe thấy ớn.

- Xí, còn ngon lành à, ớn đâu ớn.

- Già dịch, nói chuyện sắp nhỏ nghe nó cười cho chết.

- Tóm lại lý do là gì?

- Tính mua sữa hạt uống, nghe có cô nghệ sĩ chuyên đi làm mối trên truyền hình quảng cáo bán đó. Nói sữa này uống xong mấy hộp là có hiệu quả liền tức thì, nghệ sĩ lớn, chắc quảng cáo đúng sự thật.

- Ổn gì mà ổn, bà tin chứ tui không có tin, nghệ sĩ bây giờ đủ thứ bệnh, từ hôi nách, trĩ nội trĩ ngoại, rồi còn... yếu sinh lý nữa, gì mà bệnh dữ vậy, bà có tin không?

- Có thể không có bị bệnh nặng vậy, nhưng khi nhận quảng cáo chắc họ đã tìm hiểu kỹ rồi ông ơi, thấy phù hợp mới quảng cáo cho người ta dùng. Tui nghĩ nghệ sĩ họ cũng có lòng tự trọng à, chứ không dễ dãi đâu ông.

- Tự trọng thì không đi quảng cáo quá lên như vậy đâu. Bà còn nhớ cách đây hơn 1 năm, tui với bà mua sản phẩm được nghệ sĩ ưu tú quảng cáo đó, nói xức vài lần tan bọng mắt liền, hết thâm, cuối cùng mắt tui với bà như con gấu trúc, có tan được miếng gì đâu. Xàm hết biết.

- Vậy giờ sao? Nên mua không?

- Không, rẻ rề rẻ thúi cũng không mua, nhiều nghệ sĩ làm mất niềm tin quá, mình mua hóa ra mình cũng tiếp tay cho những quảng cáo sai sự thật. Giờ phải thận trọng mới được.

- Mà vụ quảng cáo này cứ nói tới nói lui hoài mà không thấy bị xử lý gì hết ông he.

- Chắc cũng sắp tới ngày đó rồi, hãy đợi đấy!

BÀ TÁM, ÔNG TƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>