Linh hoạt khi thanh toán tiền điện qua ngân hàng

28/11/2018 | 05:26 GMT+7

Với phương thức thanh toán linh hoạt cũng như đem đến tiện ích cho khách hàng, mới đây Công ty Điện lực (CTĐL) Hậu Giang đã áp dụng chương trình khuyến mại lớn cho tất cả các giao dịch tiền điện.

Nhân viên Điện lực thành phố Vị Thanh đang vận động khách hàng sử dụng điện tham gia thanh toán tiền điện qua ngân hàng.

Theo xu hướng phát triển của công nghệ, việc thanh toán tiền điện qua ngân hàng đã trở thành một điều tất yếu và rất tiện ích cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, sử dụng các kênh thanh toán tiền điện trực tuyến hoặc các hình thức không dùng tiền mặt qua ngân hàng sẽ mang lại những lợi ích tối đa cho người sử dụng bởi sự thuận lợi, giảm rủi ro cho khách hàng khi dùng tiền mặt để thanh toán, thậm chí khách hàng không bị làm phiền khi nhân viên đến nhà thu tiền điện vào giờ nghỉ trưa hoặc lúc không mong muốn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chủ động thanh toán mọi lúc mọi nơi bằng việc thanh toán tự động hoặc thanh toán qua internet. Vì thế, để thúc đẩy việc thanh toán tiền điện tự động, thanh toán không dùng tiền mặt, mới đây CTĐL Hậu Giang đã triển khai chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà” từ ngày 2-10 đến hết ngày 20-12 với tổng giải thưởng trị giá 50 triệu đồng. Cụ thể, cơ cấu giải thưởng gồm 14 giải thưởng, trong đó 1 giải đặc biệt trị giá 20 triệu đồng, 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng, 2 giải nhì mỗi giải có giá trị 5 triệu đồng và 10 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Những ngày gần đây, nhân viên điện lực thành phố Vị Thanh vừa lắp đặt cho hộ khách hàng sử dụng điện vừa vận động khách hàng sử dụng điện tham gia thanh toán qua ngân hàng thay vì để nhân viên thu tiền điện đến tận nhà thanh toán như trước. Ông Võ Phúc Lợi, ở khu vực 4, phường V, thành phố Vị Thanh, chia sẻ: “Trước đây, do vợ chồng tôi đi làm nên khi nhân viên đến nhà thu tiền điện nếu đến vài lần không gặp, tôi phải lên tận điện lực thành phố để nộp tiền, thật bất tiện và mất thời gian. Đó là chưa kể nếu quá thời gian phải bị cắt điện. Vì thế, khi hay nhân viên điện lực tuyên truyền về hình thức thanh toán tiền qua thẻ ngân hàng tôi đồng ý tham gia ngay. Như vậy, cứ tới kỳ tiền điện là sẽ thanh toán qua thẻ tiện lợi vô cùng”.

Không chỉ có khách hàng mới, nhiều khách hàng tham gia trước đó đã rất yên tâm và nhận thấy nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ. Anh Thanh Phong, ở khu vực 1, phường III, thành phố Vị Thanh, cho biết: “Từ khi có dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng, chỉ cần nhận được giấy báo tiền điện thì tôi có thể trả tiền dễ dàng bằng cách thanh toán tự động qua ngân hàng. Tôi thấy thật tiện lợi và nhanh chóng. Tôi rất hài lòng về dịch vụ này”.Trong thời gian tổ chức Chương trình khuyến mại, tất cả các khách hàng ký hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) mục đích sử dụng sinh hoạt với CTĐL Hậu Giang, đang sử dụng điện, thanh toán tiền điện qua quầy thu tại điện lực, qua các ngân hàng/trung gian thanh toán đang hợp tác với CTĐL Hậu Giang sẽ được tham dự chương trình quay số trúng thưởng. Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các điện lực cấp mã số trong thời gian 3 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ. Mã số tham gia quay số trúng thưởng là mã số khách hàng của khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với CTĐL Hậu Giang, đang sử dụng điện, thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại điện lực, qua các ngân hàng và trung gian thanh toán đang hợp tác với CTĐL Hậu Giang trên địa bàn tỉnh từ ngày 2-10 đến ngày 20-12 và không giới hạn số lần tham gia.

Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức tại trụ sở CTĐL Hậu Giang vào ngày 21-12. Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, CTĐL Hậu Giang sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng. Khách hàng trúng giải trên địa bàn được nhận giải thưởng trong chương trình trao thưởng từ ngày 22-12-2018 đến ngày 22-1-2019 tại trụ sở CTĐL Hậu Giang. Nếu có thắc mắc liên quan đến Chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ hotline: 1900.1006/1900.9000 hoặc email: cskh@evnspc.vn để được hướng dẫn, giải đáp. Song song đó, CTĐL Hậu Giang sẽ thông báo kết quả trúng thưởng trên phương tiện thông tin đại chúng tại địa phương và trên trang web: http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực Miền Nam và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.

Bài, ảnh: THANH THÚY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích