Ngày thiện nguyện Bayer Việt Nam: Hỗ trợ gần 68 triệu đồng cho học sinh nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

13/11/2017 | 07:54 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Công ty TNHH Bayer Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Cộng đồng Ánh Dương (Trung tâm Ánh Dương), tổ chức Ngày thiện nguyện Bayer Việt Nam để thực hiện các hoạt động cộng đồng tại xã Long Trị A, thị xã Long Mỹ; xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ và xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp. Đây là một trong những hoạt động trong dự án “Cuộc sống Tốt đẹp hơn cho cộng đồng khu vực đồng bằng sông Cửu Long” được thực hiện trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Đại diện Bayer Việt Nam và Trung tâm Ánh Dương, tặng xe đạp cho học sinh vượt khó học tốt.

Ngày thiện nguyện Bayer Việt Nam đã tặng 20 xe đạp cho các em học sinh nghèo, học sinh vượt khó học tốt nhưng thiếu phương tiện đến trường và trao 20 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã Long Trị A, thị xã Long Mỹ; xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp. Bên cạnh đó, các tình nguyện viên Bayer Việt Nam và Trung tâm Ánh Dương còn đến thăm tận nhà và trực tiếp lắp đặt hệ thống nhà lưới mái vòm cho hộ bà Lê Thị Kha, ở xã Long Trị A, thị xã Long Mỹ; lắp hệ thống đệm lót sinh học trong chăn nuôi gà cho hộ bà Đặng Thị Mành, ở xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp; tặng 5 phần quà cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ... Tổng kinh phí hỗ trợ hoạt động gần 68 triệu đồng do tập thể Bayer Việt Nam đóng góp.

Dự án “Cuộc sống Tốt đẹp hơn cho cộng đồng khu vực đồng bằng sông Cửu Long” được thực hiện từ năm 2017-2020. Riêng từ đầu năm 2017 đến nay, đã có 340 hộ trên địa bàn tỉnh Hậu Giang được hỗ trợ thực hiện các mô hình trồng trọt, chăn nuôi tiên tiến đạt hiệu quả cao và phù hợp với hoàn cảnh từng hộ gia đình.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>