Phát hiện hơn 75kg thịt heo không đảm bảo an toàn

06/04/2018 | 09:47 GMT+7

(HG) - Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 5-4, đoàn công tác của Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản tỉnh Hậu Giang phối hợp một số đơn vị liên quan kiểm tra lô bán thịt heo số 86, nằm trong chợ Phường VII, thành phố Vị Thanh. Qua đây, phát hiện hơn 75kg thịt heo đã biến đổi màu, bốc mùi đang bày trên kệ, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tại thời điểm phát hiện, lô hàng được phủ lên một lớp giấy bìa cứng và không có người trông coi.

Phát hiện hơn 75kg thịt heo không đảm bảo an toàn thực phẩm ở chợ Phường VII.

Khi đoàn tiến hành kiểm tra số thịt trên thì không có người đứng ra nhận, tại kệ bán không có mặt chủ lô hàng. Sau đó, Ban Quản lý chợ Phường VII xác định lô sạp trên do hộ kinh doanh Lâm Tú Anh đứng tên và tiến hành làm việc với bà Anh. Tuy nhiên, bà Anh không thừa nhận số thịt trên là của mình.

Ông Nguyễn Minh Đức, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản tỉnh Hậu Giang cho biết, đối với những trường hợp thịt đã cũ, biến đổi màu, về mặt cảm quan có thể thấy không đảm bảo về an toàn thực phẩm. Đoàn tiến hành lập biên bản, sau đó tang vật được giao lại cho địa phương xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẰNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>