Tặng 870 phần quà trung thu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

30/09/2020 | 08:43 GMT+7

(HG) - Liên Chi hội sinh viên Hậu Giang tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã tổ chức chương trình “Ngôi sao cho em” và “Đêm hội trăng rằm” cho 570 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hiếu học trên địa bàn thị xã Long Mỹ, huyện Vị Thủy và huyện Châu Thành A.

Tại Trường Tiểu học Long Trị A1, thị xã Long Mỹ, đã tặng 60 phần bánh và lồng đèn trung thu cho học sinh; tại Trường Tiểu học Vị Trung 2, huyện Vị Thủy, đã tặng 210 phần. Riêng tại Trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực, huyện Châu Thành A, dự kiến sẽ tổ chức “Ngày hội trăng rằm” vào ngày 1-10 cho 300 học sinh và con cán bộ công chức, viên chức, người lao động của trường.

Tại mỗi điểm tổ chức chương trình trung thu, các sinh viên tổ chức trò chơi, thi văn nghệ và tặng bánh trung thu cùng lồng đèn trung thu. Kinh phí để thực hiện chương trình do Chi hội sinh viên ở các địa phương trực thuộc Liên Chi hội sinh viên Hậu Giang tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ vận động thực hiện.

Học sinh các trường đã có đêm vui trung thu ý nghĩa do các bạn sinh viên tổ chức. Ảnh: MỸ XUYÊN

- UBND thành phố Ngã Bảy vừa tổ chức đêm trung thu “Vầng Trăng yêu thương”, với sự tham dự của 300 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở 6/6 xã, phường.

Tại đây, các em thiếu nhi được lãnh đạo UBND thành phố đọc Thư chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang gửi các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2020. Đồng thời, các em còn được tham gia các trò chơi, đố vui có thưởng và xem biểu diễn các tiết mục văn nghệ do Đội văn nghệ Nhà văn hóa thiếu nhi biểu diễn…

Dịp này, UBND thành phố Ngã Bảy đã trao tặng 300 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, gồm: bánh trung thu, lồng đèn và tiền mặt. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng.

MỸ XUYÊN - QUỐC KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>