Thêm nhiều khách hàng của Viettel Hậu Giang trúng thưởng

10/10/2018 | 09:02 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 9-10, Viettel Hậu Giang tiếp tục mở chương trình quay số trúng thưởng đợt 2 của chương trình “Alo ngay! Vàng trao tay - nhận ngay xe máy” dành cho khách hàng sử dụng thuê bao trả trước của Viettel trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Tham dự buổi quay thưởng có đại diện lãnh đạo Sở Công thương của tỉnh, lãnh đạo Viettel Hậu Giang và 20 khách hàng đại diện cho hơn 130.000 khách hàng tham gia chương trình trong tháng 10 này.

Tại buổi quay số, đại diện khách hàng đã lần lượt bấm nút chọn ngẫu nhiên các số điện thoại của khách hàng để trao 5 giải khuyến khích, một giải ba, một giải nhì và một giải nhất. Trong thời gian 7 ngày kể từ ngày quay số trúng thưởng, nhân viên của Viettel Hậu Giang sẽ liên hệ với những khách hàng may mắn trúng thưởng để làm các thủ tục cần thiết và tiến hành trao giải thưởng theo quy định.

Chương trình “Alo ngay! Vàng trao tay - nhận ngay xe máy” được diễn ra từ ngày 3-8 đến 31-10-2018 do Viettel Hậu Giang tổ chức nhằm tri ân khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ của Viettel. Hiện chương trình đã mở 2/3 đợt quay và trao giải thưởng, dự kiến đợt 3 sẽ tổ chức trong tháng 11 tới. Về cơ cấu giải thưởng, có 20 giải khuyến khích, ba giải ba là chiếc điện thoại Samsung J2, ba giải nhì là chiếc quạt điều hòa, hai giải nhất là một chỉ vàng SJC và một giải đặc biệt là chiếc xe Honda hiệu Vision (giải đặc biệt được quay thưởng trong kỳ quay cuối cùng).

HỮU PHƯỚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích