Thị xã Long Mỹ: Ra mắt mô hình giúp đỡ thanh niên chậm tiến, yếu thế và khu dân cư không có thanh niên mắc tệ nạn xã hội

17/06/2019 | 08:45 GMT+7

(HG) - Xã đoàn Tân Phú, thị xã Long Mỹ vừa phối hợp với Công an xã tổ chức ra mắt mô hình giúp đỡ thanh niên chậm tiến, yếu thế và khu dân cư không có thanh niên mắc tệ nạn xã hội. Mô hình có sự tham gia của 7 thành viên đến từ chi đoàn công an xã và các ban, ngành, đoàn thể. Các thành viên sẽ thường xuyên thành lập tổ để thực hiện tuyên truyền cho thanh, thiếu niên trong địa bàn thực hiện lối sống lành mạnh, tránh xa các tệ nạn xã hội, như: không sử dụng ma túy, không uống bia rượu, thuốc lá, cờ bạc… Bên cạnh đó, các thành viên còn cảm hóa, giúp đỡ những thanh, thiếu niên chậm tiến tái hòa nhập cộng đồng.

Việc thành lập mô hình nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, thanh niên và Nhân dân nâng cao ý thức cảnh giác, tham gia phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội. Qua đó, góp phần đảm bảo tốt tình hình an ninh - trật tự trên địa bàn.

NGỌC DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>