Trao nhà tình nghĩa và tặng quà cho hộ nghèo

22/01/2019 | 08:04 GMT+7

(HG) - Bà Nguyễn Thanh Thủy, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Hậu Giang cùng với lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh vừa đến tặng quà cho người nghèo trên địa bàn xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy.

Mạnh thường quân trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh gặp khó khăn về nhà ở.

Tại đây, đoàn đã tặng 300 phần quà cho người nghèo trên địa bàn xã, mỗi phần trị giá 200.000 đồng, gồm: 1 thùng mì gói và 1 cái mền. Đoàn còn trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho 2 cựu chiến binh ở xã Vĩnh Trung và xã Vị Thắng đang gặp khó khăn về nhà ở, mỗi căn trị giá 40 triệu đồng và 3 xe lăn cho người khuyết tật, 1 bộ trống đội. Tổng trị giá cho đợt tặng quà là trên 150 triệu đồng, từ nguồn tài trợ của quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đến, xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội, của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: VẠN SANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>