Triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2018 ở huyện Phụng Hiệp

16/04/2018 | 09:35 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Ban Chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Phụng Hiệp đã tổ chức Hội nghị triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2018 với chủ đề “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm”.

Các xã, thị trấn chỉ ra những vấn đề tồn tại trong triển khai công tác an toàn thực phẩm thời gian qua tại hội nghị.

Trong Tháng hành động các hoạt động tuyên truyền, thanh, kiểm tra về an toàn thực phẩm sẽ được đẩy mạnh trên địa bàn huyện, tập trung vào đối tượng là các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn thực phẩm của các cơ sở này. Các đại biểu dự hội nghị cũng đã chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong công tác phối hợp, tuyên truyền, thanh, kiểm tra nhằm tăng hiệu quả hoạt động trong Tháng hành động. Huyện sẽ thành lập 1 đoàn thanh, kiểm tra liên ngành, mỗi xã, thị trấn cũng thành lập đoàn kiểm tra tiến hành thanh, kiểm tra tại các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh trên địa bàn.

Tại đây, Ban Chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm huyện đã cấp cho các xã, thị trấn trên 13.000 tờ rơi và băng rôn, đĩa phục vụ công tác tuyên truyền.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>