Trường Chính trị tỉnh Hậu Giang: Trao 6 phần quà cho hộ nghèo

26/09/2019 | 05:18 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 25-9, Trường Chính trị tỉnh Hậu Giang đã đến thăm và trao tặng 6 phần quà cho 6 hộ nghèo trên địa bàn xã Vị Trung, huyện Vị Thủy. Đây là hoạt động thường xuyên của nhà trường nhằm chung tay cùng với các địa phương thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội.

Trường Chính trị tỉnh Hậu Giang và học viên của trường tặng quà cho hộ nghèo tại xã Vị Trung.

Mỗi phần quà gồm: 10kg gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm, tổng kinh phí 3 triệu đồng (vận động từ nguồn đóng góp tự nguyện của học viên lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 101, Trường Chính trị tỉnh Hậu Giang). Những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng là sự động viên về mặt tinh thần nhằm giúp người dân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đây là hoạt động được tổ chức nhằm thực hiện tốt chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2019 là “Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Xã Vị Trung hiện còn 75 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 3,41%, bằng các giải pháp thoát nghèo bền vững, xã đang tập trung giảm hộ nghèo dưới 2% vào cuối năm 2019.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>