Trường Dạy trẻ khuyết tật tỉnh Hậu Giang: Được hỗ trợ hơn 173 triệu đồng

22/04/2019 | 08:11 GMT+7

(HG) - Trường Dạy trẻ khuyết tật tỉnh Hậu Giang đã tổ chức chương trình Họp mặt kỷ niệm 39 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1980 - 18/4/2019), tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã Vị Tân, thành phố Vị Thanh, vào tối ngày 18-4. Đến dự có ông Nguyễn Thành Nhơn, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, các hội, đoàn thể và các mạnh thường quân, nhà hảo tâm và hơn 170 trẻ khuyết tật, mồ côi trên địa bàn thành phố Vị Thanh.

Đại diện Trường Dạy trẻ khuyết tật tỉnh nhận số tiền hỗ trợ từ các mạnh thường quân trao tặng.

Tại đây, các đại biểu được xem các tiết mục văn nghệ, xem lại một số hình ảnh hoạt động trong công tác dạy và học của nhà trường từ khi thành lập đến nay. Trường Dạy trẻ khuyết tật tỉnh được thành lập từ năm 2009, trường có 41 học sinh khuyết tật đang theo học.

Dịp này, nhà trường đã nhận được sự hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm với hàng trăm phần quà, gạo, bánh… với tổng số tiền hơn 173 triệu đồng. Trong đó, Câu lạc bộ xe đạp, mô tô thể thao quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ nhiều nhất với trên 70 triệu đồng.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>