Thị xã Long Mỹ: Khảo sát các công trình xây dựng cơ bản

29/10/2020 | 10:27 GMT+7

(HG) - Lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Long Mỹ cùng các phòng, ban chuyên môn vừa có buổi kiểm tra, khảo sát các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn thị xã Long Mỹ.

Theo báo cáo của Ban quản lý dự án thị xã Long Mỹ, đến nay công trình cầu Xẻo Xu, ở xã Long Trị, đã hoàn thành khoảng 95% khối lượng, dự kiến sẽ khánh thành trong năm nay. Còn công trình trụ sở UBND xã Long Trị, đến nay đã hoàn thành tất cả các hạng mục, hiện nhà thầu đang bàn giao thiết bị. Công trình này được đầu tư hơn 11 tỉ đồng, dự kiến sẽ đưa vào sử dụng trong năm nay. Đoàn cũng đến kiểm tra tiến độ xây dựng công trình nâng cấp Trường Tiểu học Lê Văn Tám, tổng mức đầu tư là hơn 8 tỉ đồng, xây mới thêm 12 phòng học.

Sau khi kiểm tra thực tế, nghe ý kiến từ các ngành, đơn vị, địa phương, lãnh đạo thị xã Long Mỹ đã có chỉ đạo cụ thể nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thi công. Đồng thời, đề nghị đơn vị tiếp tục duy trì tiến độ, bảo đảm tiêu chuẩn kỹ thuật, cùng với xây dựng các hạng mục nhằm hoàn thành sớm các công trình.

BÁ THÔNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>