Huyện Long Mỹ: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 778 người cao tuổi

17/08/2017 | 09:17 GMT+7

(HG) - Trung tâm Y tế huyện Long Mỹ vừa phối hợp với Phòng khám Đa khoa khu vực xã Xà Phiên tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 778 người cao tuổi.

Tại đây, các cụ từ 60 tuổi trở lên đã được các y, bác sĩ khám và cấp thuốc miễn phí. Đồng thời, tư vấn sức khỏe về cách nhận biết và phòng tránh những bệnh thường gặp ở người già, hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, luyện tập và tự chăm sóc sức khỏe trong tình hình thời tiết chuyển biến bất thường như hiện nay.

Tính đến nay, Trung tâm Y tế huyện Long Mỹ đã khám và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn 6 xã: Thuận Hưng, Thuận Hòa, Vĩnh Thuận Đông, Vĩnh Viễn A, Xà Phiên và Vĩnh Viễn. Dự kiến, từ nay đến ngày 25-8, Trung tâm Y tế huyện sẽ tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi của 2 xã còn lại là Lương Tâm và Lương Nghĩa. Phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu khám và cấp thuốc miễn phí cho trên 6.000 người cao tuổi trong năm 2017.

Được biết, tổng kinh phí khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi trong toàn huyện Long Mỹ đợt này khoảng 40 triệu đồng.

KIM MƠ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>