Trung tâm Y tế huyện Long Mỹ đạt giải nhất

28/11/2018 | 05:21 GMT+7

(HG) - Ngày 27-11, Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh đã tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm năm 2018 với 8 đội đến từ trung tâm y tế các huyện, thị, thành tham gia.

Ban tổ chức trao giải nhất cho Trung tâm Y tế huyện Long Mỹ.

Các đội đã trải qua 4 phần thi: tự giới thiệu, kiến thức, ứng xử, năng khiếu. Nội dung thi được các đội sân khấu hóa với lời ca, hò, vè và nhiều tranh, ảnh, đạo cụ minh họa làm nội dung sinh động, ấn tượng. Trong phần thi năng khiếu các đội tập trung xây dựng các tiểu phẩm phê phán hành động sai trái, vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm, chỉ ra những hậu quả nặng nề để lại cho xã hội tuyên truyền sự quyết tâm khắc phục sai phạm của các cơ sở; tuyên truyền Luật An toàn thực phẩm và các nghị định, thông tư có liên quan về an toàn thực phẩm. Hội thi đã là sân chơi bổ ích để các cán bộ làm công tác an toàn thực phẩm trau dồi, chia sẻ kinh nghiệm tuyên truyền và nắm vững hơn kiến thức về an toàn thực phẩm, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trung tâm Y tế huyện Long Mỹ; giải nhì cho đội Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh và Trung tâm Y tế huyện Châu Thành A; giải ba cho đội Trung tâm Y tế huyện Phụng Hiệp, Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ và Trung tâm Y tế huyện Châu Thành.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích