Uống rượu ngâm, một người chết, một nguy kịch

10/07/2018 | 14:21 GMT+7

NDĐT- Chiều 9-7, lãnh đạo xã Châu Bính, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra một vụ ngộ độc rượu khiến một người chết, một người nguy kịch.

Các nhân viên y tế đang nỗ lực cứu chữa anh S.

Theo đó, khoảng 19h ngày 8-7, anh Vi Văn D (SN 1986) và anh Vi Văn S (SN 1985), cùng trú tại bản Cọc, xã Châu Bính rủ nhau uống rượu tại nhà anh D.

Trong lúc đang uống thì cả hai người đều có biểu hiện bị ngộ độc, nôn ói và ngất xỉu. Ngay lập tức, gia đình và hàng xóm đưa hai người đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh D đã tử vong trên đường, còn anh S nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Anh S được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳ Châu cấp cứu và sau đó được chuyển xuống Bệnh viện tỉnh Nghệ An để cứu chữa.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là hai người bị ngộ độc rượu ngâm rễ cây rừng. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Trước đó, ngày 12-3-2018, tại nhà ông Moong Văn Đi trú tại bản Chà Lắn, xã Hữu Lập, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) khi bốn người uống rượu ngâm rễ cây cũng đã bị ngộ độc khiến ba người tử vong, một người bị thương.

Theo THÀNH CHÂU – Nhân Dân Online

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>